Bị nói "tiếc Shark Bình đẹp trai", bà Lan Hương vỗ mặt: "Luật hoa quả dành cho mấy đứa không biết đạo lý"

Chang 06/12/2022 14:12

Kỷ niệm 14 năm đám cưới vợ Shark Bình có bài đăng về đạo lý vợ chồng. Bà không ngại đáp trả những bình luận liên quan đến mối quan hệ giữa chồng và Phương Oanh. 

Những ngày qua, câu chuyện ồn ào giữa Shark Bình – Phương Oanh và bà Đào Lan Hương (vợ Shark Bình) lại tiếp tục được "hâm nóng" trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông. Nguyên do xuất phát từ việc Shark Bình và Phương Oanh chia sẻ những hình ảnh đi hẹn hò bất chấp thị thi. Dẫu đăng ảnh lẻ bóng nhưng netizen lại soi được cả hai đi cùng nhau. 

Mới đây, bà Đào lan Hương đăng status dài cho biết nhân kỷ niệm 14 năm đám cưới với ông Nguyễn Hòa Bình. Trên trang cá nhân, bà Hương khẳng định vợ chồng chua ly hôn kèm theo những triết lý sâu sắc về đạo nghĩa vợ chồng. Bà còn nhắn nhủ tới các con: "May Jin yêu, 3 mẹ con đã trải qua không ít khó khăn nhưng đời đã cho mình nhiều bài học quý giá. Không ai có được những điều như ý trong cuộc sống, nhưng chúng ta khác nhau cơ bản ở thái độ và cách nhìn nhận về mọi việc, nhất là trong khó khăn; điều đó sẽ định nghĩa về con người chúng ta, về cốt cách bản thân".

 

Dù không nhắc gì tới Phương Oanh nhưng netizen lại không ngừng réo tên cô dưới bình luận của bài đăng. Có tài khoản nhận xét Phương Oanh chăm sóc tốt cho bạn trai: "Nhìn ảnh của chồng và Phương Oanh là lại lên tâm sự rồi. Công nhân giờ nhìn Shark Bình giờ nhìn ngon trai thiệt, thay đổi ăn mặc style tóc xoăn, trẻ trung ra bao nhiêu". Ngay lập tức vợ Shark Bình đáp trả: "Luật hoa quả cho những ai không biết đạo lý". 

Trước đó, netizen đã vô tình soi ra được khoảnh khắc Shark Bình và Phương Oanh xuống phố hẹn hò. Trong tiết trời mùa đông Hà Nội, cặp đôi lựa chọn mặc áo màu xanh, thêm phụ kiện mắt kính sành điệu. Đáng chú ý, doanh nhân 8x còn tút tát cho diện mạo thêm trẻ trung khi kịp thời vuốt ngược và làm xoăn mái tóc. Rất nhiều đấng mày râu đã dành lời khen có cánh cho Shark Bình, thậm chí có người còn bình luận được bạn gái chăm sóc nên doanh nhân phong độ hẳn ra.

Được biết, vào giữa tháng 8/2022, hình ảnh thân thiết giữa Shark Bình và Phương Oanh bị rò rỉ trên mạng xã hội. Doanh nhân và diễn viên "Quỳnh búp bê" ngay sau đó đã không ngần ngại xác nhận chuyện cả hai hẹn hò. Shark Bình khẳng định, ông với vợ đã thỏa thuận ly hôn và ông sống độc thân khoảng 2 năm nay, trước khi tiến tới mối quan hệ với Phương Oanh.

>>Phương Oanh diện đồ đôi xuống phố với bạn zai: Shark Bình trẻ như 18

Viết bình luận