Bị nói "ăn hôi" Vương Phạm vụ mua máy bay 115 tỷ, Khoa Pug đáp trả gắt

Xuân Vũ 31/10/2021 09:06

Khoa Pug khi bị nói khoa trương về việc mua máy bay riêng. Màn đáp trả của anh khiến dân mạng cứng họng. 

Trên vlog mới nhất trên kênh của mình, Khoa Pug đã đăng tải clip anh cùng Vương Phạm đi mua máy bay. Đồng thời thông báo sẽ tuyển phi công và tiếp viên người Việt Nam.

"Sắp tới mình với Vương sẽ đi công tác nhiều nước trên khắp thế giới, có thể Bắc Cực, Nam Cực, Châu Phi, Á Âu Nam Mỹ… bằng máy bay riêng nên cần tuyển 2 phi công người Việt và 1 tiếp viên chỉ phục vụ riêng cho mình và Vương trong hành trình bay khắp thế giới. 

Chế độ đãi ngộ: Cơ trưởng 5 tỷ/năm (biết lái máy bay và trực thăng là 1 lợi thế); Cơ phó: 3 tỷ/năm; Tiếp viên: 1 tỷ/năm (có kinh nghiệm làm tiếp viên cho các hãng bay ở Việt Nam, cao ráo xinh trắng trẻo là 1 lợi thế). 

Hỗ trợ visa qua Mỹ, bao ăn ở, Thẻ xanh nếu làm lâu dài và kín tiếng; Được đi chơi ăn uống chung với mình khắp thế giới. Đây là chế độ anh em mình dành riêng cho phi hành đoàn cá nhân, bay không theo giờ cố định, có thể sáng trưa chiều tối khuya" - Khoa Pug chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo Khoa Pug chia sẻ, hiện tại máy bay tư nhân không còn dễ mua và rất đắt tiền, rất nhiều người giàu giành nhau mua để sử dụng, đảm bảo an toàn khi tình hình dịch bệnh diễn ra. Theo thông tin từ vlog của Khoa chi phí vận hành mỗi năm cho một chiếc máy bay từ 1,2 - 1,5 triệu USD.

Hiện bài đăng tuyển của hai 'đại gia' này vẫn đang gây chú ý cộng đồng mạng. Nhiều người đã để bài bình luận dưới bài tuyển dụng. Tuy nhiên có một số netizen  cho rằng anh chàng chỉ đang hám fame Vương Phạm. Một cư dân mang bình luận rằng: "Tao thấy Vương mua chứ Khoa có mua đâu".

Ngay lập tức Khoa Pug đã có màn đáp trả, anh bình luận ngay dưới bài đăng tuyển dụng rằng: "Máy bay 5 triệu đô, mình cổ phần chỉ có 2 triệu đô, còn Vương là cổ phần chính 3 triệu nên việc tuyển phi công các bạn nộp hồ sơ cho Vương, mình nhận hồ sơ tiếp viên thôi nha".

Tuy nhiên dưới bài đăng rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận, có phần 'troll' vui vẻ hài hước. Một số bình luận giải thích giúp Khoa như sau:
- " Anh Khoa nghĩ sao về 1 cơ trưởng sinh năm 1999 bằng được cấp từ cục phòng bay quốc gia ạ.
- " Tuyển vị trí lơ xe không anh?".
- " Khoa 2 phần mà".
- " Khoa có tuyển vị trí lau kính máy bay không".

Đề thi online môn thể dục: "Cô giáo thị phạm trong clip mặc áo màu gì?"

Kể từ đầu mùa dịch, giáo viên và học sinh ở nhiều trường học tại nhiều địa phương phải chuyển sang hình thức học trực tuyến. Dù khó có thể kĩ lưỡng và cẩn thận như học trên lớp nhưng việc học trực tuyến là phương pháp tối ưu nhất để đảm bảo tiến trình học tập của các bạn học sinh giữa thời điểm dịch bệnh... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận