Bị "lật tẩy" làm trò khi công khai có người yêu nhưng Trần Đức Bo vẫn "cố diễn"

TH 29/11/2021 13:08

"Nhà gái" đã lên tiếng phủ nhận nhưng "nhà trai" vẫn cố tỏ ra mình hạnh phúc! 

Sự việc Trần Đức Bo công khai có bạn gái hiện vẫn đang gây xôn xao trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Theo đó, anh chàng đăng tải bức ảnh kèm dòng chú thích cực ngọt: "Em yêu chị" ngầm thông báo mình chính thức có người yêu sau nhiều tin đồn thất thiệt về giới tính. 


Trần Đức Bo và cô nàng được cho là bạn gái. 

Thông tin này khiến không ít dân tình bất ngờ, đặc biệt là hội fan girl của anh chàng. Ai cũng tỏ ra tiếc nuối vì giờ anh đã là "chồng người ta". Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây chỉ là một trong những chiêu trò của anh chàng thị phi để được nhiều người chú ý trên mạng xã hội. 

Nghi vấn này có căn cứ bởi trên trang cá nhân, cô nàng Mai Quỳnh Thơ - người được Trần Đức Bo nhận là bạn gái đã lên tiếng phủ nhận. Cụ thể, gái xinh đăng loạt ảnh cùng Trần Đức Bo kèm theo dòng chú thích: "Thích chụp couple kiểu này lắm nè mà không có người yêu nên mượn đỡ thằng em vậy". Theo như Quỳnh Thơ chia sẻ, cô hiện vẫn "độc thân vui vẻ" và Đức Bo thực chất chỉ là "thằng em" mà thôi! 


Quỳnh Thơ phủ nhận tin đồn làm người yêu Trần Đức Bo. 

Dù "nhà gái" đã lên tiếng phủ nhận nhưng "nhà trai" vẫn tiếp tục vẽ tiếp drama. Hơn nữa, mới đây Trần Đức Bo còn tiếp tục "diễn sâu" bằng đoạn status chia sẻ chuyện tình cảm: "Anh không biết mình có thể đi được đến bao xa và cùng nhau vượt qua được bao nhiêu giông bão nhưng anh hứa bằng sự nam tính và phẩm chất của một quý ông có sẵn trong mình. Anh sẽ biến em trở thành công chúa. Người con gái hạnh phúc nhất của cuộc đời anh.

Chưa hết, ngay sau đó trên story cá nhân, Đức Bo còn cho biết bạn gái đã dùng facebook của anh và hủy kết bạn với một số bạn nữ. Trong khi đó, bản thân rất yêu bạn gái nên hiểu và tôn trọng hành động này của nàng.


Trần Đức Bo đang cố tỏ ra mình ổn! 

Loạt động thái "diễn sâu" của Trần Đức Bo khiến dân tình "phát ớn". Mong rằng anh sớm kết thúc màn kịch này! 

Nhan sắc "người yêu" Trần Đức Bo sau lớp khẩu trang

Thông tin Trần Đức Bo công khai người yêu hiện đang xuất hiện rầm rộ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Nguồn cơn xuất phát từ bức ảnh Trần Đức Bo đăng tải khi đang nắm tay một cô nàng xinh đẹp kèm theo dòng chú thích cực ngọt: "Em yêu chị".. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận