Bị kiểm tra hành chính, nam thanh niên lần lượt cởi hết áo còn "tiện mồm" làm mấy đoạn rap mua vui cho bà con khối phố

Hafa 11/01/2021 14:37

Rất đông người dân tập trung xem "màn biểu diễn" của nam thanh niên với đủ chiêu trò từ hùng biện, chống đẩy đến rap. Thấy anh chàng trần đầy năng lượng, có người khuyên anh đi thi "Rap Việt".

Mới đây, một video lạ đã gây sốt trên một diễn đàn MXH ghi lại cảnh một nam thanh niên bị tổ tuần tra của CSCĐ yêu cầu kiểm tra hành chính. Thông thường những ai bị kiểm tra dù không mang theo thứ gì vi phạm trong người cũng không tránh khỏi căng thẳng, hồi hộp nhưng nam thanh niên này thì lại rất tự tin, thậm chí có phần tăng động.


Trong đoạn đầu video, một người trong tổ tuần tra nói kiểm tra xong rồi nhưng nam thanh niên tuyên bố "Em chưa xong" rồi vung tay nói to: "Để khán giả thế này hỏng hết cả việc rồi!". Sau đó, nam thanh niên gỡ hết đồ đeo trên người và lần lượt cởi từ áo khoác, áo giữ nhiệt cho đến áo sơ mi để mình trần giữa trời lạnh dưới 10 độ C.




Điều đặc biệt là trong người nam thanh niên có một chú tắc kè khá quý hiếm, điều do thấy đây chắc hẳn là một dân chơi. Do nam thanh niên vừa cởi áo vừa luôn miệng "chém gió" nên những người đứng xem khen anh chàng "cứ như rapper", thế là anh chàng vui vẻ thể hiện luôn vài đoạn rap của một số bản hit. Chưa hết, thấy một số người ngán ngẩm trời lạnh, lo anh chàng ốm nên nam thanh niên lập tức chống đấy chỉ bằng một tay để thể hiện sức mạnh.



Chú tắc kè màu xanh của nam thanh niên.



Thể hiện mà chống đẩy một tay với hai tay khác nhau.

Sau khi xem clip, không ít cư dân mạng chê trách hành động đùa cợt tổ tuần tra của nam thanh niên nhưng đa số cư dân mạng không nhịn được cười với những "màn biểu diễn" này. Tài khoản P.H thắc mắc: "Thế nào lột đồ mà rơi đc ra con tắc kè hay vậy, cuối cùng là ông nhét nó chỗ nào thế". Tài khoản P.H.N chê bai: "Lắm mồm thế"...


Chân dung nam thanh niên cởi đồ thách thức trời lạnh.

Nhiều cư dân mạng còn để ý anh chàng này có body khá đẹp và cũng có nhiều nét điển trai nhưng bày tỏ tiếc cho ý thức chưa được như thể hình. Nếu để ý kỹ thì nhiều cư dân mạng sẽ nhận thấy khó có thể xem clip này nhiều lần bởi anh chàng nói suốt từ đầu tới cuối clip sẽ khiến người xem khá mệt./.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận