Bị hỏi đểu "ủng hộ miền Trung chưa", Du Thiên "vả thẳng mặt": Đã ủng hộ 200 triệu!

Xuân Vũ 30/09/2022 09:54

Du Thiên cho biết đã cùng công ty ủng hộ 200 triệu cùng nhiều xuất quà đến đồng bào miền Trung. 

Sau bão, những thông tin liên quan đến việc ủng hộ đồng bào miền Trung nhận được khá nhiều sự quan tâm. Bên cạnh Khắc Việt, Hòa Minzy, Thùy Tiên... Du Thiên mới đây cũng đã công khai ủng hộ người dân miền Trung để khắc phục những hậu quả nghiêm trọng mà cơn bão Noru đã để lại.

 'Bão Noru đã suy yếu... Tuy nhiên, Thiên cảm nhận được nỗi đau, mất mát to lớn của khúc ruột miền trung khi đang phải gồng mình chống lại và khắc phục hậu quả của bão lũ. Thương lắm miền Trung ơi! - nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

'Thiên mong tình cảm của mình sẽ tới sớm nhất, thiết thực nhất với bà con Miền Trung. Thiên cùng công ty đồng hành với Đài PT_ TH Hà Nội, các cơ quan báo chí để ngày 4/10 tới đây sẽ trực tiếp vào tận nơi trao 400 suất quà (Mỗi suất 500 nghìn đồng) tới bà con nghèo vùng lũ. Số tiền 200 triệu đồng, Thiên vừa gửi vào số tài khoản của Quỹ Nhân Ái Đài PT_TH Hà Nội ở video dưới đây ah! Thiên đã nói rùi và đã làm rùi. Thiên cũng mong tất cả chúng ta của ít lòng nhiều. Cùng hướng về khúc ruột Miền Trung nhé đồng bào mình ơi' - Du Thiên chia sẻ thêm.

Trước đó, Du Thiên từng đăng tải một status bày tỏ sự đồng cảm với đồng bào miền Trung cùng với những nhắc nhở liên quan đến chuyện từ thiện. Cụ thể, nam ca sĩ tâm sự: "Thương lắm miền Trung ơi! Không trực tiếp từ thiện được thì hãy gửi tiền vào UBMTTQ. Không gửi tiền từ thiện qua ai! Bởi ở đó có cơ quan thẩm quyền. Có thu chi và kiểm toán rõ ràng..." 

Bên dưới dòng chia sẻ không chỉ là những bình luận đồng quan điểm mà còn là một số bình luận "cà khịa" của dân tình khi hỏi ngược nam ca sĩ "Thế anh đã ủng hộ chưa". Cũng bởi vậy, ngay sau đó Du Thiên đã thông tin về việc anh cùng công ty đã ủng hộ 200 triệu đồng! 

Viết bình luận