Bị Hà Linh "chấn chỉnh" bán bào ngư 400k mà "tanh ngòm", quán ăn của Trấn Thành phản hồi khôn khéo

Chang 15/08/2022 14:54

Được ưu ái trao tặng danh xưng "chiến thần review", Võ Hà Linh gây sốt cộng đồng mạng khi luôn đưa ra quan điểm khách quan, khen chê rõ ràng. Ngay sau clip cô review nhà hàng của Trấn Thành khiến dư luận xôn xao, phía nam nghệ sĩ nhanh chóng đưa ra phản hồi. 

Từ một nữ beauty blogger triệu view trên Youtube, Võ Hà Linh đã tiếp tục chinh phục trái tim người xem với thái độ công tâm, khen chê rõ ràng của mình trên nền tảng TikTok. Mới đây, Võ Hà Linh đã tới quán ăn của nam nghệ sĩ Trấn Thành để trải nghiệm và review. Đến quán, nữ YouTuber đã gọi 3 loại nước và hơn 10 loại thức ăn để đánh giá sự đồng đều về chất lượng của các món ăn. Trong đó, có những món Võ Hà Linh đã chi hơn 400 nghìn đồng để trải nghiệm.

Hầu hết, các món ăn của quán Trấn Thành đều được Hà Linh đánh giá cao, ăn ngon miệng và bày trí đẹp mắt. Tuy nhiên, ở một vài món hải sản như canh bào ngư Nhật thượng hạng, cô thất vọng khi sò điệp và bào ngư không tươi, thậm chí có phần hơi tanh.

Trước chia sẻ của "chiến thần" Hà Linh, đại diện nhà hàng Trấn thành đã ghi nhận, đưa ra phản hồi thực khách. Nhà hàng thừa nhận sẽ tiếp thu và sửa đổi những gì chưa tốt. Dòng chia sẻ của nhà hàng bên dưới bài đăng như sau: “Cám ơn Hà Linh đã bớt chút thời gian ghé nhà hàng A.M. trong chuyến công tác ở sài gòn lần này. A.M mà rất cám ơn bạn đã để lại một feedback chi tiết và chân thành nhất từ cảm nhận của bạn. A.M luôn lắng nghe và khắc phục những gì cho tốt và phát triển những gì khách hàng đã gửi gắm tình yêu cho món. A.M mong sẽ có dịp đón tiếp bạn nhiều hơn nữa cho những lần ghé Sài Gòn nhé”.

Với thái độ cầu thị, sẵn lòng lắng nghe đóng góp, quán ăn của ông xã Hari Won hiện đang được nhiều sự ủng hộ của dân tình. Sau khi biết được thông tin, nhiều khách hàng cho biết họ sẽ thử đến quán thưởng thức món ăn và trải nghiệm dịch vụ của nhà hàng.

Được biết, nhà hàng Trấn thành theo phong cách Trung Hoa bao gồm các món nổi tiếng như dimsum, gà tần, mì gà quay... Không gian quán được thiết kế theo phong cách Hong Kong cổ điển vô cùng đẹp mắt vào sự đầu tư tỉ mỉ từ bức tường, bàn ghế, chén đũa... Cộng với chất lượng món ăn và có thiện chí với người review nên nhận được “cơn mưa” lời khen của dân tình.

>>>Á hậu 1 Bảo Ngọc bị chê trách khi "chen lấn" đi trước Hoa hậu: Thiếu tinh tế khiêm nhường?


Viết bình luận