Bị dân tình châm chọc "có anh trai như thế mà không biết ngại", em gái Tiến Bịp bức xúc: Mình đâu được lựa chọn anh trai

An An 14/05/2021 14:28

Sau sự nổi tiếng của anh trai, em gái Tiến 'bịp' lên tiếng: "Anh trai có được chọn mình làm em gái không? Không!"


Bên cạnh những cái tên giang hồ mạng khá nổi tiếng như: Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng, Phú Lê,... thì gần đây trên các trang mạng xã hội Youtube và Facebook lại xứng danh một cái tên mới là "Tiến bịp".

Tiến Bịp tên thật là Nguyễn Thành Long, sinh năm 1988, quê Hải Phòng nổi lên cùng với các clip dạy đời, chia sẻ về góc khuất của xã hội. Gần đây, Tiến Bịp được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn thông qua clip 'chuyện nhặt tiền' đang được chia sẻ rộng khắp các trang MXH.


Chính những video và phát ngôn cộng thêm hình ảnh săm trổ của bản thân, ít nhiều Tiến Bịp đã gây ảnh hưởng tới các thành viên trong gia đình mình- đặc biệt là cô em gái Hậu Như.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hậu Như- em gái Tiến bịp vì quá bức xúc về một số bài đăng của cư dân mạng khi viết về mình là: "Em gái 'cực phẩm' của anh Tiến bịp" nên cô đã chính thức lên tiếng cho rằng những lời trêu trọc, bình luận ác ý đó đã ảnh hưởng rất lớn đối với một cô gái tuổi đời còn rất trẻ như cô. Hơn nữa, cô cũng khẳng định rằng mình không có quyền được lựa chọn anh trai.


Theo đó, cô cho rằng chẳng có ai có quyền được lựa chọn gia đình mình sinh ra, cũng chẳng có ai có quyền được lựa chọn anh trai mình là ai. Cô cũng chỉ là một cô gái bình thường như bao người bình thường khác, và cô cũng không thể can dự vào quyết định về con đường mà anh trai mình đã chọn.

Không chỉ thế, cũng chỉ vì cô là em gái của Tiến Bịp mà không ít người bàn ra, tán vào chê bai ngoại hình của cô nó không chỉ ảnh hưởng tới cá nhân cô mà còn ảnh hưởng tới những người thân bên cạnh.

"Mình đọc hết những bình luận kiểu như thế này, mình không muốn bỏ vào đầu, nhưng lạ là nó lại tự động in sâu vào trong não mình. Ơ kìa, mình đã nói là mình không muốn nghĩ nhiều, ấy thế mà mỗi lần nhìn vào gương, mình lại tự động chú ý tới những đặc điểm ngoại hình đó. Không biết là xấu hay tốt, chỉ biết là nếu không ai nói ra, thì mình cũng không để ý nhiều đến thế. Mình chỉ để ý vậy thôi, không buồn, còn mẹ mình, mẹ buồn không, mình không chắc. Vài chục nghìn lượt bình luận nhắm tới ngoại hình của cô con gái bé bỏng, "Mẹ không buồn" - câu nói dối này lộ liễu quá. "- Hậu Như trải lòng.

Không những thế, cô còn tâm sự rằng 3 năm trước từng mắc bệnh tâm lý Hysteria - Rối loạn lo âu, co giật nhiều lần, cấp cứu 1 lần, nằm viện 1 tuần. Nhưng rồi cô gái mạnh mẽ vẫn bỏ qua mọi lời thị phi, mạnh mẽ để vượt qua vẫn sống là chính mình.

Sau nhưng dòng tâm sự trải lòng của mình trên trang cá nhân của mình, cư dân mạng đã để lại nhiều đồng cảm, động viên và khen ngợi dành cho cô bé Hậu Như:

"Chị Lu siêu mạnh mẽ"

"Đúng là cô gái mạnh mẽ, xinh đẹp, giỏi giang. Đừng để ý quá đến mấy bình luận kiểu đó. Ngưỡng mộ gia đình bạn lắm, tài giỏi 😀"

"Chỉ mong e mãi luôn vui vẻ và tung tăng đc như ngày xưa . Dù thế nào hãy cứ sống là chính mình e nhé . E giỏi lắm. Thương "

"Hậu Lu vẫn luôn là cô gái tình cảm, giỏi giang trong mắt chúng tui. Đôi khi yếu đuối 1 chút sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn đó"


Cuối bài đăng cô còn nhắc nhở, phê phán cũng như cảnh báo những cư dân mạng ác ý kia về tác hại của mạng xã hội.


Viết bình luận