Bị chê nâng mũi xong không còn xinh như xưa, Linh Ngọc Đàm tự thừa nhận mình cũng đã "xuống cấp" sau vài lần "sửa sang"

Tessie 29/03/2021 11:43

Màn phản pháo của Đàm tổng khiến ai nấy cũng phải thừa nhận cô nàng nói đúng.

Linh Ngọc Đàm vốn là một trong nữ streamer được yêu thích nhất cõi mạng hiện nay. Cô nàng không chỉ có cá tính mạnh mẽ, mà còn có những phát ngôn rất thẳng thắn về những vấn đề xung quanh cuộc sống. Đôi khi, nữ streamer cũng gặp phải nạn "vạ miệng" vì thốt ra những lời nói khiến dân mạng vô cùng ngạc nhiên.

Mới đây, trong một buổi livestream giao lưu như thường lệ, một cư dân mạng đã để lại bình luận: "Thấy Linh không xinh bằng ngày xưa ấy, thề". Dòng bình luận ngay lập tức được Linh Ngọc Đàm đọc lên trên stream. Cô nàng cũng nhanh chóng đáp lại bình luận này một cách nhẹ nhàng và văn minh. Theo đó, nữ streamer chia sẻ: "Trời ơi, đương nhiên con người ta khi mà già đi, khi mà làm này làm kia, nhan sắc đương nhiên phải đi xuống. Tôi không thể nào mãi mãi đẹp như tuổi 20, tuổi 18 được, các bạn thích tôi như hồi đấy đúng không? Thấy tôi xinh, tôi dễ thương, đáng yêu. Ok thôi. Nhưng theo thời gian, tôi đã... xuống cấp một tí rồi. Nhưng mà tình cảm của đôi bên chúng ta không bao giờ thay đổi".


Linh Ngọc Đàm tự thừa nhận nhan sắc đã "xuống cấp" sau vài lần sửa sang

Thái độ đáp trả cực kỳ nhẹ nhàng nhưng rất thuyết phục, khác hẳn những lần trước của Linh Ngọc Đàm khiến người hâm mộ và dân mạng theo dõi vô cùng hài lòng. Phải nói, nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ streamer khiến cô không ít lần bị hoài nghi đã đụng chạm "dao kéo". Cách đây vài ngày, chính bản thân cô nàng cũng tiết lộ chuyện mình mới sửa mũi, kèm theo đó cũng phủ nhận chuyện "độ loa" như lời đồn. Sau khi thực hiện việc nâng mũi, gương mặt của Đàm tổng cũng trở nên thanh tú và "tây" hơn trước khá nhiều.






Khuôn mặt trước đây của Linh Ngọc Đàm khá dễ thương dù cô nàng theo đuổi hình ảnh mạnh mẽ, cá tính





Sau nâng mũi, Linh Ngọc Đàm theo đuổi hình ảnh trưởng thành và sexy hơn rất nhiều

Viết bình luận