Bị chê "chân to như chân voi", Lê Bông "khịa": "Có những thứ khó thay đổi như chân của chị và cái nết của em"

TH 01/06/2022 10:09

Lê Bống không ngại trả lời những câu hỏi chê bai vóc dáng thật của mình!

Vốn là một hot girl phòng gym nên việc Lê Bống bị soi mói ngoại hình là điều khó tránh khỏi. Chẳng vậy mà cứ "dăm bữa nửa tháng", ngoại hình của Lê Bống lại gây tranh cãi khắp cõi mạng. Từ ngoại hình khi bị quay lén, khi xuất hiện trên truyền hình và mới đây là việc cô mang "cặp giò Đoàn Văn Hậu" lên sàn catwalk trong một sự kiện thời trang. 


Và khi được hỏi "chị tập kiểu gì mà chân to như chân voi vậy", Lê Bống chẳng ngại đáp trả:  "Có những thứ rất khó thay đổi, ví dụ như chân của chị và cái nết của em vậy". Đây được coi là cách "cà khịa" khá "đỉnh" của Lê Bống khi ám chỉ việc người hỏi quá vô duyên. Tuy nhiên cô nàng ngay lập tức "quay xe": "Nếu như người khác họ sẽ trả lời vậy, còn Bống thì cảm ơn vì em đã luôn quan tâm tới chị". 


Đây không phải lần đầu, Lê Bống lên tiếng khi bị chê bai vóc dáng thật. Trước đó, khi được hỏi về áp lực của cộng đồng mạng khi bị săm soi nhan sắc, Lê Bống thừa nhận bản thân cảm thấy không được thoải mái nhưng cô luôn coi đó là động lực để hoàn thiện mỗi ngày. 


"Ám ảnh đến mức trước khi ngủ chị cũng phải nghĩ xem mình cần làm gì, sáng dậy cũng nghĩ mình sẽ làm gì...để hôm nay tốt hơn ngày hôm qua. Đối với chị những bình luận tiêu cực lại là nguồn động lực dồi dào để ngày một hoàn thiện bản thân mình hơn. Nên Bống luôn muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những ai đã và đang có định kiến về mình. Không có các bạn sẽ không có Bống ngày hôm nay", Lê Bống cho hay. 

Viết bình luận