Bị chê bai, xa lánh năm lớp 7 vì kém xinh, lên cấp 3 nữ sinh Hậu Giang "biến thành tiên nữ" khiến bao người "đổi giọng"

13/09/2019 09:48

Từ một cô bé bị bạn bè chế giễu và trêu đùa vì vẻ ngoài kém xinh năm lớp 7, 10x đã quyết tâm thay đổi ngoại hình để trở thành cô nữ sinh ưa nhìn, cuốn hút khi lên cấp 3.

Cô bạn ấy là Phan Nguyễn Thiên Nhiên, 17 tuổi, học sinh lớp 12A5 trường THPT Cây Dương, Hậu Giang. “Hồi học lớp 7, mình thường bị bạn bè chê bai, trêu đùa, nói mình xấu và trông như con trai. Thậm chí, các bạn còn tẩy chay và hẹn nhau không chơi với mình. Chính bạn thân của mình cũng xa lánh và nghỉ chơi với mình.”, Thiên Nhiên chia sẻ những ngày buồn nhất và cũng là động lực giúp mình thay đổi.

"Lên lớp 10, mình dần nhận thức được ngoại hình khá quan trọng và đem lại nhiều cơ hội cho bản thân, giúp mình dễ dàng hòa nhập hơn với mọi người. Từ đó, mình bắt đầu tìm hiểu, chăm chút và dành thời gian quan tâm đến dưỡng da, tập luyện thể dục kết hợp với ăn uống khoa học.", Nhiên kể. Bên cạnh đó, Nhiên cũng thường tập gym và chơi cầu lông vào những lúc rảnh rỗi. Kết quả là Nhiên đã có thân hình thon gọn như bây giờ.

Nhiên xưa và Nhiên nay.

Ở thời điểm hiện tại, 10x xinh đẹp đã có thêm nhiều bạn bè mới, có cơ hội để phát triển bản thân. Nữ sinh Hậu Giang cảm thấy rất hài lòng với bản thân sau những gì đã vượt qua.

Chia sẻ về chặng đường sắp tới, Thiên Nhiên cho biết: “Vì đây là năm cuối cấp nên mình sẽ chú tâm cho việc học để có kết quả cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp sắp tới”. Sau khi ra trường, Thiên Nhiên dự định đi du học ở Hàn Quốc.

Sở trường của cô nàng là thể thao và ca hát. Thường ngày, Thiên Nhiên thích đọc những câu nói truyền cảm hứng của người nổi tiếng, đọc sách và nghe nhạc - những thứ giúp cô nàng tự tin và suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống.

Thiên Nhiên rạng rỡ trong ngày khai giảng bên bạn bè cấp 3.

Cùng cảnh ngộ và vươn lên như Nhiên cũng đã có nhiều trường hợp nữ sinh gây sốt cộng đồng. Có thể kể đến những cô bạn như Nhật Ánh - cô sinh viên năm 2 Đại học Công nghệ TP HCM, Huyền Trang - sinh viên ĐH Mỹ thuật Công nghiệp, Tùng Quyên - học sinh trường THPT Chuyên Hùng Vương (Gia Lai)...

Cô bạn Nhật Ánh sinh năm 2000, đến từ Đắk Lắk, từng có nước da ngăm đen. (Ảnh: Kenh14.vn)

Ánh nay xinh rạng rỡ không kém hot girl Trung Quốc - Đóa Nhi. (Ảnh: Kenh14.vn)

Huyền Trang (sinh năm 1999, Hà Nội) thậm chí bị người yêu "đá" vì ngoại hình kém xinh.

Nay Trang đã là người mẫu ảnh vạn người mê.

Tùng Quyên (SN 2001, Gia Lai) trước đây mũm mĩm nên bị trêu chọc, xa lánh. (Ảnh: Kenh14.vn)

Nay Quyên đã là cô nữ sinh cuốn hút người đối diện. (Ảnh: Kenh14.vn)

Theo Saostar.vn

Viết bình luận