Bắt kịp cơn sốt Fox Eye Makeup - Sự quyến rũ của nàng cáo sành điệu

16/06/2020 14:47

Kiểu trang điểm mắt cáo 'fox eye' với phần đuôi mắt hơi xếch lên cao đang rất được yêu thích hiện nay vì mang lại vẻ quyến rũ cùng nét sắc sảo cho gương mặt của bạn.

6 tips phối đồ giúp nàng eo bánh mì chinh phục crop top hè này

Không rõ từ đâu mà xu hướng trang điểm mắt cáo nổi lên. Có thể là từ thử thách trang điểm mắt quyến rũ hiện đang được các Tiktoker, Instagramer nước ngoài hưởng ứng qua hashtag #foxeyechallenge. Hoặc bắt chước từ cách trang điểm mắt của hai nàng mẫu nổi tiếng Kendall Jenner và Bella Hadid.

Về căn bản, cách trang điểm mắt fox eye làm tăng độ xếch, kéo dài cho đôi mắt. Vừa quyến rũ vừa sắc sảo, kiểu makeup mắt này hợp với cặp mắt xếch châu Á, hoặc mắt quả hạnh (almond eyes) giống Kendall và Bella. Cùng cập nhật ngay xu hướng hot hòn họt này với các mẹo makeup siêu chi tiết sau nhé.

KẺ EYELINER XẾCH LÊN CAO
Về cơ bản, đường vẽ liner cho kiểu mắt cáo được vẽ gần giống như mắt mèo. Tuy nhiên, có chút khác biệt là bạn sẽ kẻ eyeliner xếch lên cao hơn bình thường một chút. Cách vẽ eyeliner này tăng nét quyến rũ cho gương mặt.

MÀU MẮT TƯƠI SÁNG
Kiểu trang điểm mắt quyến rũ này thường nhấn vào đường eyeliner ấn tượng, vì vậy phần bầu mắt chỉ nên dùng những màu mắt tông nude tươi sáng như nâu, cam đào, hồng đất… để trông gợi cảm tự nhiên. Bạn có thể nhấn nhá thêm chút phấn nhũ vào giữa bầu mắt để tăng độ to tròn cho mắt.

Gợi ý 4 combo hack chân thần thánh cho hội chi em nấm lùn hè này

Bất ngờ với sở thích dùng mỹ phẩm bình dân của Blackpink: Cheap moment với sao có khó gì đâu.

CẠO ĐI CHÚT PHẦN ĐUÔI LÔNG MÀY
Điểm chung của tất cả các bước makeup cho kiểu fox eye là tập trung nâng đuôi mắt lên. Để hiệu ứng được rõ hơn, nhiều người lựa chọn cạo đi chút đuôi lông mày. Sau đó, dùng chì kẻ mày vẽ chân mày cao xếch lên. Bước này sẽ tăng độ sắc sảo cho “cửa sổ tâm hồn” của bạn.

GẮN THÊM MI GIẢ
Một hàng mi cong vút ở 2/3 đuôi mắt giúp đôi mắt cáo của bạn trông ấn tượng hơn rất nhiều. Tuy vậy, bạn nên chọn loại mi dáng wing tự nhiên, nhẹ nhàng để tổng thể trông không quá nặng nề và “sến”.

MÀU SON NHẸ NHÀNG

Với makeup look mắt ấn tượng như này, bạn nên chọn cho mình màu son nude trung tính như nâu, cam, hồng đất, phủ thêm một lớp son bóng nữa cho đôi môi căng bóng thu hút hơn.

4 makeup look đỉnh cao giúp chinh phục màu tím trendy cho làn da châu Á

Viết bình luận