Bạn gái vừa được 18 tuổi 10 ngày, Xemesis liền "chốt đơn": "Xoài vừa chín tới là bụp ngay khỏi sợ trộm"

TH 01/04/2021 09:34

Màn "chốt đơn" liền tay của Xemesis khiến không ít người thích thú. 

Tập 396 chương trình Vợ chồng son với sự tham gia của "cặp đôi vàng trong làng streamer" Xemesis (Nguyễn Minh Hiếu) và Xoài Non (Phạm Thùy Trang). Cả hai được biết đến không chỉ bởi sự đẹp đôi mà còn nhờ đám cưới "khủng" tựa cổ tích. 


Chuyện tình "chú - cháu" của hai người được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. (Ảnh: FBNV)

Xuất hiện trong chương trình, cặp vợ chồng có cơ hội chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và đặc biệt là quyết định "đánh nhanh thắng gọn" của Xemesis cùng cô vợ kém 13 tuổi. 


Cả hai tổ chức đám cưới vào năm 2020. (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, chia sẻ với MC chương trình, nam streamer tâm sự: "Em quen Xoài Non từ năm cô ấy 16 tuổi. Lúc Xoài vừa qua 18 tuổi được 10 ngày là em thấy chín rồi, vừa chín tới là bụp ngay khỏi sợ trộm".

Chia sẻ của anh chàng khiến cả hai MC lẫn khán giả trường quay đều phải "cười bò" trước liên tưởng rất sống động của anh chàng. Bên cạnh đó, cặp đôi đáng yêu cũng chia sẻ họ đều đã sẵn sàng tinh thần chờ đón thành viên mới trong gia đình.


Xemesis khiến mọi người "cười nghiêng ngả" khi tiết lộ quyết định "đánh nhanh thắng nhanh". (Ảnh cắt từ video)

Nói thêm về tật xấu của chàng stream giàu có, Xoài Non không ngần ngại tiết lộ, chồng hay gắt mỗi khi đói, sống hơi bừa bộn và đôi khi còn "ăn vạ" với cả vợ. Còn với Xemesi, vợ là một người tuyệt vời và anh không muốn cô thay đôi bất cứ gì: "Em luôn tin tưởng, em không muốn vợ thay đổi gì cả, trừ khi điều thay đổi đó là tự nhiên. Em nghĩ mình yêu, mình thương, mình muốn cưới người này là vì bản thân họ. Điều tốt hay xấu ở họ cũng là thứ khiến mình quyết định cưới người này nên nếu bảo thay đổi gì đó thì em không bao giờ muốn."

Những chia sẻ rất đỗi chân thành của một trong "tứ hoàng streamer" khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ và thích thú.

- "Rất thích cặp đôi này, hài hài. Nay thấy ổng chia sẻ còn thấy hài hơn nữa."

- "Còn chưa kịp trải qua thăng trầm yêu đương mà anh nói bụp là bụp luôn, rước về cho ở lầu vàng luôn."

- "Chốt đơn gái xinh kiểu nhanh tay không đứa khác giật mất."


Cả hai rạng rỡ khi nhắc tới nửa kia. (Ảnh cắt từ video)

Viết bình luận