"Bạn gái tin đồn" của Decao công khai chuyện thẩm mỹ: Mình xinh thì chẳng có gì phải giấu

Tessie 20/01/2021 10:11

Trái ngược với chuyện tình cảm vô cùng kín tiếng, thì "bạn gái tin đồn" của Decao lại khá thoải mái chia sẻ về chuyện đụng chạm "dao kéo".

Dù chẳng để lộ quá nhiều nhưng dân tình vẫn có đủ cơ sở để khẳng định Decao đang hẹn hò với gái xinh làm model kiêm chủ một local brand có tiếng. Cũng chính vì vậy mà nhất cử nhất động của cô nàng đều khiến dân tình chú ý. 

Nếu theo dõi trang cá nhân của "tình tin đồn" Decao, phải công nhận tình mới của Decao rất xinh và còn trông không khác gì nữ chính bước ra từ truyện tranh. Nhưng cũng vì vẻ đẹp có vẻ "siêu thực" này mà dấy lên tìn đồn cô nàng đã sử dụng các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ.




Gương mặt đẹp đến "siêu thực" của tình mới Decao

Và mới đây, thông tin này đã được chính chủ xác nhận thông qua trò hỏi - đáp trên Instagram. Tình mới của Decao không ngần ngại chia sẻ về chuyện từng đụng chạm "dao kéo" một số bộ phận trên cơ thể. Cụ thể, cô nàng thừa nhận đã làm mũi, nâng ngực bằng cách đặt túi nano chip. 



"Bạn gái tin đồn" của Decao không ngần ngại công khai từng PTTM


Cô nàng còn sẵn sàng khoe cả ảnh trước khi "dao kéo" để mọi người tiện so sánh

Vẻ ngoài trước khi phẫu thuật thẩm mỹ cũng được bạn gái tin đồn của Decao công khai một cách không ngần ngại. Có thể thấy trước khi can thiệp thẩm mỹ, cô nàng có vẻ ngoài đã rất thu hút. 

Đáp án nhanh chóng cũng được tìm ra. Hóa ra mẹ của cô chủ local brand này hồi trẻ cũng là một mỹ nhân. Trong một tấm hình cũ được bạn gái Decao chia sẻ, "chị mẹ" gây ấn tượng với nhan sắc sắc sarp, chiều cao khủng và thần thái thì miễn chê.


Thì ra mẹ cô chủ shop hồi trẻ cũng là một mỹ nhân





Có mẹ đẹp thế này bảo sao con gái chưa cần phẫu thuật đã xinh, khi phẫu thuật rồi còn hoàn hảo đến từng centimet luôn. 

Viết bình luận