"Bắc đẩu" Công Lý tái xuất trở lại đóng phim nhưng khán giả lại xót xa: Tiều tụy quá anh Lý

Chang 09/02/2023 11:34

Sau quá trình điều trị bệnh, nghệ sĩ Công Lý chính thức trở lại với phim truyền hình. 

“Dưới bóng cây hạnh phúc” là bộ phim mới nhất của đạo diễn, nghệ sĩ ưu tú Vũ Trường Khoa và cũng là bộ phim cuối cùng ra mắt trong năm 2022, Bộ phim hiện đang được chiếu trên sóng VTV. 

Tập 11 bộ phim “Dưới bóng cây hạnh phúc”, Tơ (Lương Thanh) đã tìm thấy bố Tơ (Công Lý) đang ở trong một căn nhà lụp xụp và chăm sóc bố ốm. Thấy Tố (người yêu Tơ), bố của Tơ chia sẻ: “Cậu đã đến đây rồi, nhỡ tôi có việc gì nhờ cậu lo cho con bé. Cậu đừng chia tay nó, nó khổ lắm rồi. Tôi sẽ về quê, sẽ không làm phiền hai đứa nữa. 10 năm lo cho bố như thế là đủ lắm rồi. Phải sống cho cuộc sống của con nữa chữ”. Thấy bố Tơ như vậy, Tố đã bày tỏ: “Bác ở lại đi, cháu và Tơ sẽ chăm lo cho bác”.

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà - vợ Công Lý cũng có chia sẻ xúc động về hành trình phim ảnh của chồng trong “Dưới bóng cây hạnh phúc”: "Thấy ông Tơ xuất hiện có chút xíu thui mà vui ơi là vui. Chỉ được làm việc thì Công Lý mới được vui vẻ. Ở nhà bí bách lắm rồi ạ!".

Được biết, đây là vai diễn đầu tiên của Công Lý sau khi ông điều trị bệnh suốt gần 1 năm qua. Ngay cả lúc đống phim nam diễn viên cũng còn cho thấy sức khỏe yếu ớt. Tuy nhiên bằng niềm đam mêm nghệ thuật, "Bắc Đẩu" vẫn vào vai tròn trịa, lấy đi nước mắt của khán giả. 

Đồng thời, khi chia sẻ về tình hình hiện tại của NSND Công Lý, Ngọc Hà cho biết sức khỏe của chồng đang trong quá trình phục hồi. Cô bày tỏ mong muốn người bạn đời sẽ nhận được nhiều năng lượng tích cực “để anh Lý được khỏe mạnh, trở lại sớm hơn nữa".

>>Vừa mới đăng tin bán nhà, Hòa Minzy lên sân khấu tâm sự chuyện thầm kín rồi bật khóc nức nở


Viết bình luận