Bà trùm livestream Ngọc Nguyễn "xé muối mì hảo hảo tiễn" Võ Hà Linh: "Chiến thần" cũng không có cửa!

TH 08/09/2022 11:43

Ngọc Nguyễn tỏ rõ thái độ "không ưa" khi nhận được bình luận liên quan đến "chiến thần" Võ Hà Linh. 

"Chiến thần" Võ Hà Linh là cái tên liên tục được nhắc đến thời gian gần đây. Bên cạnh phốt to, phốt nhỏ liên quan đến Cô Gái Có Râu, Võ Hà Linh mới đây còn gây tranh cãi khi lên tiếng chê một thương hiệu bánh trung thu cổ truyền của Hà Nội không khác gì hàng bán tràn lan ngoài chợ. Sự việc này khiến nhiều tín đồ yêu thích bánh trung thu truyền thống bất bình lên tiếng. 

Khi sự việc đang gây tranh cãi, dân tình bất ngờ phát hiện một bình luận của TikTok Ngọc Nguyễn khi có người nhắc đến Võ Hà Linh dưới bình luận. Cụ thể, khi được hỏi “Võ Hà Linh có ghé shop chị mua đồ chưa”, bà trùm livestream trả lời "cực gắt": “Tầm này qua nhà không có muối tinh thì tôi chấp nhận xé muối mì hảo hảo ra tiễn”.

Động thái "không ưa" của Ngọc Nguyễn nhanh chóng thú hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình khi cho rằng đồ ăn mỗi người một khẩu vị, màn review của Hà Linh sẽ vô tình gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của nhiều người. Người lại cho rằng Ngọc Nguyễn đang quá khắt khe với Hà Linh bởi trong hầu hết các clip nữ YouTube luôn nói rõ đó là quan điểm cá nhân của mình. Khán giả xem chỉ mang tính chất tham khảo.

Ngọc Nguyễn được biết đến qua các livestream bán hàng online. Tuy nhiên, cô lại được khán giả chú ý qua các câu chuyện hài hước mà mình kể trên livestream. Dù những phát ngôn có phần “thô” nhưng những câu nói của Ngọc Nguyễn lại khiến dân tình ôm bụng cười không ngớt. Nhiều người còn vào livestream của cô chỉ để nghe kể chuyện thay vì mua hàng.

Viết bình luận