"Bà trùm Hoa hậu" chốt sổ cú xoáy người thần thái của Bảo Ngọc: Hoa hậu tương lai gọi tên em

Linh Ngọc 10/10/2022 09:56

Clip do "bà trùm" Hoa hậu Phạm Kim Dung chia sẻ đã cho thấy Lê Huỳnh Bảo Ngọc lớn phổng phao dù mới 14 tuổi. Thậm chí, mỹ nhân Cần Thơ còn đi catwalk trên giày cao gót điệu nghệ tựa như Hoa hậu tương lai. 

Lê Huỳnh Bảo Ngọc còn được biết đến là hoa khôi đến từ Cần Thơ, quen mặt với khán giả khi tham gia nhiều chương trình biểu diễn ở cả vai trò người mẫu lẫn ca sĩ. Đoạt giải Á quân Gương mặt thân quen nhí, nổi bật trong chương trình Đồ Rê Mí và có vai diễn để lại nhiều ấn tượng trong phim "Gia đình là số một"...

Được biết, Bảo Ngọc được "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim dung đặc biệt yêu mến, thậm chí còn gọi cô là con gái. Mới đây, trên kênh tiktok cá nhân, chủ tịch Sen vàng đã chia sẻ clip Bảo ngọc đi catwalk trên đôi giày của Hoa hậu. Tuy mới tập đi nhưng bảo ngọc đã thể hiện thần thái cuốn hút và ngọt ngào. Không những thế, Bảo Ngọc còn sở hữu đoi chân dài miên mang giúp cho bước catwalk mạnh mẽ, được kỳ vọng như Hoa hậu Vbiz. 

Hiện Bảo Ngọc là một trong những sao nhí sở hữu lượng fan khổng lồ, kênh YouTube với gần 1 triệu người theo dõi. Bảo Ngọc được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho nhiều nickname như hoa hậu nhí, hoa khôi nhí Tây Đô... Cô từng nhiều lần đọ sắc bên các hoa hậu đình đám Vbiz và chưa lần nào lép vế. 

Cô bé đang học tập tại TP HCM, sống cùng mẹ ở một căn hộ cho thuê, ba và anh trai sống ở Cần Thơ. Nhiều năm liền, Bảo Ngọc giữ vững thành tích học sinh giỏi. Sao nhí nói: "Con chỉ tham gia nghệ thuật vào cuối tuần hoặc có thời gian rảnh, mẹ là người sắp xếp lịch để không ảnh hưởng đến học tập. Con muốn trở thành nghệ sĩ đa năng trong tương lai".

>>Mỹ nhân Việt hé lộ chi phí đi thi Hoa hậu: Đỗ Hà dùng 10 triệu tiền "bỏ lợn", Cẩm Đan nhờ đại gia giúp


Viết bình luận