Anti-fan Võ Hà Linh tổ chức off fan, quyết tẩy chay "chiến thần lươn lẹo"

TH 29/05/2023 11:03

Không còn bàn luận trên mạng xã hội, hội anti fan của Võ Hà Linh đã tổ chức off fan với khẩu hiệu sắc lạnh. 

Một số hội nhóm anti Võ Hà Linh hiện đang bàn luận sôi nổi về buổi off fan vừa diễn ra tại Hà Nội vào ngày 28/5. Buổi off fan thu hút khoảng vài chục thành viên của nhóm anti-fan tập trung tham gia với chủ đề: Ngăn chặn vấn nạn ngáo quyền lực, ảo tưởng sức mạnh, KOL, KOC...

Để có được buổi off fan này, ban tổ chức đã có 4 ngày dày công chuẩn bị và thông báo trên hầu hết các diễn đàn. Bởi vậy, sự kiện được diễn ra một cách có bài bản khi trưởng nhóm dựng máy chiếu, chuẩn bị bài thuyết trình và chia sẻ rất nhiều về nữ "chiến thần" trước đông đảo các thành viên anti.

Buổi off fan cũng được phát livestream trực tiếp trên TikTok và thu hút gần 600 người xem và nhận về hơn 150 nghìn lượt thả tim. Những anti-fan ở xa không thể tham gia thậm chí còn khoe hình ảnh đang xem online trên điện thoại như 1 cách ủng hộ cả team.

Sau khi kết thúc chương trình, nhóm anti-fan hoan hỷ thông báo mọi thứ diễn ra suôn sẻ, thành công tốt đẹp và hứa hẹn sẽ tiếp tục tổ chức buổi off fan thứ 2 vào ngày 4/6 tới tại TP.HCM.

Được biết, group anti-fan của Võ Hà Linh đến nay đã có hơn 140K thành viên với hàng loạt bài đăng mang tính tẩy chay "chiến thần". Không còn là những tài khoản mạng xã hội cùng tham gia đánh giá, bài trừ cá nhân trên mạng xã hội, họ thậm chí đã tổ chức họp mặt như 1 cách khẳng định tinh thần anti-fan chân chính và...bất diệt. 

Viết bình luận