Anh em họ nhà Hiền Hồ: Không chỉ "nương tựa" còn phải "kề má" hôn nữa cơ!

TH 21/03/2022 17:14

Thêm hình ảnh thân mật giữa Hiền Hồ và anh em họ là ông Hồ Nhân. 

Ca sĩ Hiền Hồ hiện vẫn là nhân vật "sáng" nhất cõi mạng sau khi xuất hiện hàng loạt tin đồn về chuyện tình cảm của nữ ca sĩ và CEO Nanogen - ông Hồ Nhân. Mọi chuyện bắt nguồn từ loạt ảnh được đăng tải lên facebook ghi lại cảnh Hiền Hồ và ông Hồ Nhân trao nhau hàng loạt cử chỉ thân thiết. Thậm chí, cả hai còn nắm tay nhau trên sân golf như đôi tình nhân. 

Trước loạt đồn đoán của dân mạng, ông Hồ Nhân lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là anh em họ, không hề có quan hệ tình cảm.  "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu", ông Nhân nói.

Còn về bức ảnh nắm tay tại sân golf, ông phân trần: "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô". 

Dù đã lên tiếng đính chính nhưng dân mạng vẫn bán tín, bán nghi về mối quan hệ của cả hai. Đặc biệt khi mới đây xuất hiện thêm hình ảnh ông Hồ Nhân má kề má thơm Hiền Hồ đầy tình cảm. 

Bên dưới là hàng loạt bình luận mang tính xỉa xói như: "Anh em họ là phải hôn nhau nha", "Anh em nhà người ta thân thiết quá", "Sáng thanh minh, chiều lộ ảnh hôn" .....Số khác lại cho rằng đây có thể là hình ảnh được cắt ghép vừa để câu tương tác vừa nhằm hạ bên Hiền Hồ. 

Về phía Hiền Hồ, hiện cô chưa có bất cứ phát ngôn nào về sự việc. Điều duy nhất Hiền Hồ làm là khóa Facebook cá nhân và tắt bình luận trên kênh Youtube để tránh ảnh hưởng đến công việc. 

Phía gia đình nhà ông Hồ Nhân mới đây cũng đã lên tiếng về sự việc. Theo đó, trên trang cá nhân, bà Nguyễn Thị Sơn - lão phật gia của tập đoàn Sơn Kim khẳng định thời gian này "im lặng là vàng" và không muốn mọi người nhắn tin hỏi mình quá nhiều về chuyện thị phi. Nữ doanh nhân kể về gia đình mình: "Bà lão so 5 người con, 5 dâu rể, 10 cháu nội và ngoại. 5 người con là 5 gia đình độc lập có sự nghiệp riêng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con. Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp".

Bà cũng buồn cho những đứa cháu mình: "Đêm qua, hai cháu ngoại tâm sự, buồn không muốn đến trường vì các bạn cứ vào điện thoại xem rồi xì xầm. Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc?'.



Hot girl thanh minh khi bị tố đánh golf để "chăn" đại gia: "Đây là thầy em", "đây là bố em"

Không ít hot girl từng bị đồn đi đánh golf để "chăn" đại gia và cách họ xử trí cũng khiến nhiều người thêm hoang mang...Xem thêm tại đây 

Viết bình luận