Angela Phương Trinh chia sẻ cảm thấy khỏe khi không màng chuyện trai gái

Tessie 11/03/2022 14:39

Nhẹ tênh, thoải mái và sung sướng là những cảm giác của Angela Phương Trinh sau 5 năm ăn chay trường.

Angela Phương Trinh vẫn luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì những phát ngôn cực kỳ trái ngược của mình. Tiết lộ về cuộc sống trong thời gian hạn chế hoạt động showbiz, "bà mẹ nhí" cho biết, ưu điểm của cách sống hiện tại khiến cô cảm thấy khỏe mạnh và không ràng buộc bởi ái dục suốt 5 năm qua. 


Chia sẻ gây chú ý mới đây của Angela Phương Trinh gây chú ý

"Trường chay, nghe pháp và thể thao là 3 điều giúp Trinh không bị ràng buộc bởi ái dục. Người khỏe nhẹ, không bị mất khí lực, sức khỏe và thời gian. Nhẹ tênh, thoải mái và sung sướng vô cùng khi 5 năm không còn gợn chút nào về nhu cầu tình dục. Nhờ vậy nên thần sắc, body luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Ế như Trinh cũng có lợi phải không mọi người?", Angela Phương Trinh cho hay.

Tiết lộ bất ngờ từ nữ diễn viên Mùi Ngò Gai khiến dân tình không khỏi xôn xao. Bên cạnh những lời khen ngợi hình thể của nữ diễn viên, một số cũng nhắc lại chuyện tình cảm 6 ngày với Cao Thái Sơn để mỉa mai Angela Phương Trinh. Theo đó, khi vừa mới công khai, người đẹp sinh năm 1995 còn tuyên bố sẽ sinh con cho Cao Thái Sơn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.


Dân mạng xôn xao khi Angela Phương Trinh tiết lộ đã 5 năm không màng ái dục

Angela Phương Trinh ghi dấu ấn từ khi còn rất nhỏ với các bộ phim ăn khách là Người Mẹ Nhí, Mùi Ngò Gai, Kính Vạn Hoa. Với diễn xuất tự nhiên, Angela Phương Trinh nhanh chóng nổi tiếng. Tuy nhiên, việc tham gia showbiz từ quá sớm khiến Angela Phương Trinh liên tiếp vấp phải sai lầm và trượt dài cùng những ồn ào lớn nhỏ. 



Gác lại ồn ào, vài năm trở lại đây, Angela Phương Trinh chọn cách rời khỏi showbiz và sống lặng lẽ trong màu áo lam, chuyên tâm tu tập, ăn chay và mang đến nhiều hạnh phúc cho những mảnh đời bất hạnh.  Đầu năm 2020, "bà mẹ nhí" tiết lộ đã phát nguyện ăn chay trọn đời



Ở phương diện khác, vào tháng 2 vừa qua, nữ diễn viên gây xôn xao dư luận khi xác nhận hẹn hò Cao Thái Sơn. Cho tới tối ngày 26/2, Angela Phương Trinh thông báo dừng mối quan hệ tình cảm với Cao Thái Sơn chỉ sau 6 ngày phát "cẩu lương" trên MXH. Nữ diễn viên cho biết, cô nhận ra cả hai thích hợp làm tri kỷ hơn là bạn đời.



Bị nghi dựng chuyện yêu đương để PR nhưng cả hai phủ nhận

Viết bình luận