Andrew Garfield từng thắc mắc tại sao Người Nhện không có bạn trai

Tessie 05/06/2023 17:47

Chia sẻ với truyền thông, nam diễn viên Andrew Garfield cho hay vai siêu anh hùng trong loạt “The Amazing Spider-Man” đã khiến anh hiểu ra nhiều điều.

Andrew Garfield từng thủ vai Spider-Man trong hai phần phim The Amazing Spider-Man (2012) và The Amazing Spider-Man 2 (2014).

Andrew Garfield muốn Người nhện là 'gay'


Trong một cuộc phỏng vấn cùng Entertainment Weekly, Andrew Garfield từng tiết lộ rằng anh từng bàn bạc với NSX của The Amazing Spider-Man về việc cho Spider-Man một người bạn trai. Cụ thể, dù đã có mạch truyện tình cảm với Gwen Stacy do Emma Stone thủ vai, nhưng Andrew vẫn muốn Người Nhện khám phá nhiều hơn về xu hướng của mình.

“Tôi lúc đó cũng chỉ đùa thôi, nhưng về vụ MJ là nam thì không nha. Thử đặt trường hợp thí dụ MJ là nam xem thử. Tại sao chúng ta không thể để Peter Parker khám phá nhiều hơn về xu hướng của mình chứ?…Tại sao Người Nhện lại không thể thích con trai chứ?” – Andrew cho hay.

Chỉ một phần nữa thôi, Deadpool sẽ đoàn tụ Spider-man!

Thậm chí Andrew còn chọn sẵn MJ của riêng anh chính là “Eric Killmonger” Michael B Jordan. Michael về sau cũng không phản hồi về chia sẻ này của Andrew, chỉ nói rằng anh rất thích phim của Andrew.

Viết bình luận