Á hậu Kim Duyên lộ thành tích học tập bết bát, bỏ học

Tessie 16/09/2021 14:42

Trình độ học vấn trước thềm đi thi đấu ở MU 2021 của Á hậu Kim Duyên tiếp tục trở thành chủ đề bàn luận.

Là đại diện của Việt Nam chuẩn bị đi chinh chiến tại đấu trường Miss Universe 2021 sau HH Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên được rất nhiều khán giả quan tâm về những hành trang mà người đẹp chuẩn bị cho cuộc thi. Bên cạnh vấn đề về hình thể, nhan sắc hay trang phục, thì trình độ học vấn và khả năng tiếng Anh của người đẹp cũng được để ý khá nhiều. 

Cách đây không lâu, nàng Hậu từng khiến các fan sắc đẹp phải thất vọng vì clip nói nửa Anh nửa Việt mà không có ngôn ngữ nào trôi chảy kể cả tiếng mẹ đẻ. Mới đây, trình độ học vấn của Kim Duyên cũng bị đào lại khi lộ bảng tổng kết thành tích học tập của người dẹp tại Đại học Nam Cần Thơ. Theo đó, Kim Duyên chỉ theo học tại đây 1 năm và có điểm trung bình là 4.9. Nhiều người cho rằng đây không phải là một thành tích quá xuất sắc để nói lên điều gì, nhất là khi đi ra đấu trường quốc tế, nhiều người đẹp khác có rất nhiều bằng cấp, chứng chỉ.


Thành tích học tập của Kim Duyên tại ĐH Nam Cần Thơ chỉ có 1 năm học đầu tiên

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng tìm ra ảnh Kim Duyên cũng mặc áo cử nhân tốt nghiệp tại đây

Đây không phải là lần đầu tiên Kim Duyên khiến người ta nghi ngờ về trình độ học vấn. Lật lại quá khứ các cuộc thi sắc đẹp mà Kim Duyên tham gia, dân tình bỗng phát hiện ra một điểm lạ, đó là mỗi khi tham gia một cuộc thi nào đó, Kim Duyên lại được giới thiệu đang là sinh viên của 1 trường đại học khác nhau. Ở Hoa khôi Áo dài 2014, cô đang theo học trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ. Đến Hoa hậu Việt Nam 2016, Kim Duyên lại là sinh viên Đại học Nam Cần Thơ ngành Tài chính Ngân hàng. 

Sau khi chỉ lọt top 30 tại HHVN 2016, Kim Duyên cảm thấy chán nản và từng có ý định từ bỏ cuộc sống. Tuy nhiên sau đó, cô đã vực dậy tinh thần và tiếp tục đi học. Dù không sinh ra trong gia đình khá giả nhưng Kim Duyên cũng quyết lên đường đi du học tại Singapore. Cả gia tài mà cô có là 200 triệu bố mẹ cho sau khi bán mảnh đất của gia đình.

Sau khi học tiếng Anh tại Đại học James Cook, Kim Duyên lại một lần nữa chuyển trường và chính thức tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Stamford Raffles. Tuy nhiên, trong một đoàn phỏng vấn, người đẹp chia sẻ việc theo học tại ĐH James Cook chỉ đơn thuần là học tiếng Anh: "Môi trường học tập ở trường có nhiều bạn bè quốc tế nên giúp cho việc giao tiếp rất dễ. Trình độ học tiếng Anh ở Singapore sẽ lên rất nhanh hơn so với việc học ở Việt Nam, đặc biệt là khi bạn ở trường James Cook thì bạn chỉ được nói tiếng Anh thôi, không được nói bất kỳ một ngôn ngữ nào khác". 

Điều này hoàn toàn khác xa với những điều mà Kim Duyên từng nói về việc khả năng tiếng Anh của cô không tốt là do khi du học, cô ở khu người Việt, không có nhiều cơ hội nói tiếng Anh.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc về kết quả học tập của Kim Duyên khi chưa từng thấy hình ảnh cô tốt nghiệp dù học đến 4 trường ở cả Việt Nam lẫn Singapore. Khán giả mong cô sẽ "sao kê" bằng cấp để mọi người được yên tâm về đại diện của sắc đẹp Việt Nam.

Netizen đòi Kim Duyên "sao kê" bằng cấp sau loạt lấp lửng về trình độ học vấn

3 hotgirl hàng triệu người theo dõi dù chưa 18 tuổi

Lê Thị Khánh Huyền 

Cùng sinh năm 2004, nhưng khác với sự tinh nghịch, đáng yêu của Phương Thảo, Lê Thị Khánh Huyền theo đuổi phong cách gợi cảm và có phần chững chạc hơn so với lứa tuổi của mình.

Xem thêm tại đây

Viết bình luận