Á hậu Kiều Loan thân thiết với Mai Ngô hậu tin đồn "ghen ghét" đàn chị: "Bê chung bao gạo thành chị em"

Chang 03/10/2022 17:13

Liên tục bị chỉ trích vì đưa câu hỏi khó "gài bẫy" Mai Ngô, Á hậu Kiều Loan bị bạo lực mạng.

Màn đăng quang của Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam gây ra nhiều tranh cãi. Mặc dù không được truyền thông nhiệt tình săn đón, nhưng người đẹp Đoàn Thiên Ân xuất sắc dành vị trí cao nhất. Bên cạnh đó nhiều người hâm mộ Mai Ngô tỏ ra tiếc nuối khi cô bị thua cuộc chỉ vì câu hỏi khó trong phần thi ứng xử.

Người đưa ra câu hỏi cho Mai Ngô là Á hậu Kiều Loan, một câu hỏi mang tầm vĩ mô đối với Hoa hậu: Hiện nay có rất nhiều sinh viên ra trường nhưng không xin được việc làm, trong khi đó nhiều doanh nghiệp khó tuyển nhân sự. Vậy theo quan điểm của bạn, hiện tượng này là như thế nào?". Đọc xong câu hỏi hóc búa, Mai Ngô có phần lúng túng, trả lời vòng vo không đúng trọng tâm. Chính điều này khiến fan của cô bức xúc cho rằng thần tượng bị trượt chỉ vì Kiều Loan "gài bẫy".

Nàng Á hậu bị chỉ trích trên nhiều diễn đàn MXH, thậm chí có ý kiến cho rằng cô "não phẳng", hay ghen tị với Mai Ngô. Để bảo vệ đàn em, Mai Ngô lên tiếng bênh vực: "Một lần nữa quay trở lại vấn đề 'bạo lực mạng xã hội'. Hơn ai hết, Mai rất đồng cảm với Kiều Loan về những gì em ấy phải hứng chịu sau đêm chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - vừa qua, và cảm thấy mình có trách nhiệm lên tiếng về việc này.

Đối với Mai, Loan là một cô gái tài năng và rất sáng trên sân khấu, ngoài đời em cũng rất thân thiện, dễ mến. Với tư cách giám khảo cuộc thi, Lona đã làm tròn trách nhiệm của mình. Mong mọi người hiểu rằng, trọng trách và áp lực dành cho em ấy là rất lớn.

Mai tôn trọng cảm nhận và ý kiến của khán giả, Mai chỉ mong mọi người hãy có cái nhìn tích cực hơn về sự việc, cũng như dừng lại hành động tấn công Loan. Bản thân Mai cũng rất quý Loan và hiểu rằng em ấy không hề làm gì sai! 

Về phần kết quả chung cuộc, như đã tâm sự trong bài viết tối qua, chặng đường này đi được đến đây Mai chỉ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn mà thôi. Mong mọi người hãy mừng cho Mai và luôn ủng hộ Mai đi tiếp chặng đường tương lai", Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 chia sẻ.

Mới đây cả hai cũng vui vẻ tham gia từ thiện miền Trung cùng các người đẹp khác. Cùng bê chung bao gao, cả Kiều Loan và Mai Ngô đập tan tin đồn mâu thuẫn.

>>>Hạnh "ghẻ" khinh thường chủ tịch SVM đáp trả khi bị chê đẹp nhân tạo: "Muốn vào VFC đóng phim"


Viết bình luận