4 năm hậu chia tay, Hiền Hồ phất lên như "diều gặp gió", Soobin Hoàng Sơn lận đận dậm chân tại chỗ

Linh Ngọc 01/07/2021 04:05

Trải qua chuyện tình chóng vánh với Soobin Hoàng Sơn, tên tuổi Hiền Hồ ngày càng hot ngay cả khi cô được gọi tên Á quân Giọng hát Việt 2017. Hậu chia tay cả hai đều có bước tín riêng trong nghệ thuật và chưa một lần tái hợp ngay cả trong công việc.

Showbiz Việt không thiếu những mối tình chóng vánh và có vẻ chỉ như "qua đường" nhưng để đạt đến giới hạn "người yêu - tình cũ" chỉ bằng một status như cách Soobin Hoàng Sơn đã làm với Hiền Hồ thì có lẽ "trăm năm mới có một lần".

Thực tế, nghi vấn Soobin hẹn hò học trò Tóc Tiên đã được dấy lên thời điểm Hiền Hồ thi The Voice, kể từ sau lần hợp tác đầu tiên tại đêm Chung kết xếp hạng của Giọng hát Việt 2017. Một bức ảnh được Andree đăng tải trên trang cá nhân đã vô tình tiết lộ, cặp đôi này có chuyến du lịch chung. Tuy nhiên, trước câu hỏi về tin đồn tình cảm, Soobin hết lần này đến lần khác phủ nhận và khẳng định chắc nịch cả hai chỉ là bạn bè. Đến khi đoạn clip tình tứ trong rạp chiếu phim được một khán giả quay lại và phát tán, dù sự thật đã rõ mười mươi, anh chàng này vẫn nhất quyết không chịu thừa nhận.

Đứng trước ồn ào này, Soobin Hoàng Sơn đã viết tâm thư thừa nhận từng có thời gian tìm hiểu Hiền Hồ, nhưng cả hai quyết định chia tay và chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè. "Bản thân cả Soobin và Hiền đều rất buồn trước quyết định này và hi vọng mọi công kích nhắm đến Hiền nếu có sẽ được dừng lại để cô ấy có thể tập trung cho công việc của mình", Soobin Hoàng Sơn từng bộc bạch. Cách ứng xử này của nam ca sĩ nhận về nhiều tranh cãi, một số fan cho rằng Soobin Hoàng Sơn đã quá "phũ" khi chia tay bạn gái vì sợ áp lực từ dư luận.

Hiện tại, sau 4 năm kể từ ngày Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn "đường ai nấy đi", cuộc sống của cả hai đã có nhiều thay đổi. Nếu như năm xưa, có nhiều ý kiến cho rằng Hiền Hồ dựa hơi bạn trai để nổi tiếng thì sau ngần ấy năm sao nữ này đã chứng minh những quan điểm đó là sai lầm. Về phía Soobin Hoàng Sơn, nam ca sĩ cũng thay đổi rất nhiều sau khi chia tay Hiền Hồ.

Sản phẩm âm nhạc của Hiền Hồ ra mắt khá nhỏ giọt, khởi đầu bằng MV “Em ngày xưa khác rồi” – cũng là phát súng lệnh đầu tiên gây ấn tượng mạnh của nữ ca sĩ với khán giả. Vốn dĩ là một bản ballad tuân theo đúng quy luật thị hiếu nghe nhạc, ca khúc nhanh chóng khẳng định tên tuổi và tài năng của Hiền Hồ sau khi được tôi rèn trong một cuộc thi âm nhạc đình đám. MV là sản phẩm trở lại của Hiền Hồ sau khi rời The Voice 2017 nên nữ ca sĩ không ngại đầu tư mạnh tay từ phần âm nhạc đến hình ảnh. Đó cũng là cơ sở cho lượt view hơn 53 triệu sau 2 năm ra mắt.

Lần lượt những ca khúc sau đó, “Rồi người thương cũng hóa người dưng” hay “Đừng nói tôi điên” cũng nhận về hiệu ứng tích cực từ khán giả trẻ. Bản ballad “Rồi người thương cũng hóa người dưng” cán mốc gần 93 triệu view sau 1 năm ra mắt, “Đừng nói tôi điên” hiện tại đạt hơn 14 triệu view sau 6 tháng thả xích… những con số thành tích ấn tượng mà bất kỳ giọng ca trẻ nào vừa chính thức lấn sân showbiz đều ao ước.

Sau chia tay Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn cũng đã có nhiều đổi khác. Từng ghi dấu hình ảnh lãng tử, "chàng thơ" hiền lành với hàng loạt bản hit như Phía Sau Một Cô Gái, Xin Đừng Lặng Im... nhưng một vài năm trở lại đây Soobin Hoàng Sơn đã có cú lột xác ngoạn mục về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc. "Tôi muốn thay đổi. Khán giả yêu mến Soobin qua những bản ballad, R&B nhưng dòng nhạc điện tử mới đúng với bản chất con người của Soobin", Soobin Hoàng Sơn tiết lộ.

Cụ thể, vào cuối năm 2020, Soobin Hoàng Sơn đã cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mang tên Trò Chơi, kèm theo đó là hình tượng đậm chất "bad boy". Không dừng lại ở đó, nam ca sĩ Xin Đừng Lặng Im cũng quyết định đổi nghệ danh thành Soobin. Đây được xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ này. Tuy nhiên, cái bóng của Phía Sau Một Cô Gái được cho là quá lớn nên màn lột xác của Soobin trong Trò Chơi vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Song, không thể phủ nhận rằng, Soobin là một trong những sao nam tài hoa và có phong độ ổn định. Dù từng có khoảng nghỉ dài để lột xác nhưng sức hút của nam ca sĩ này vẫn được duy trì tốt.

Viết bình luận