2 năm ngôn tình của Mỹ Linh và con trai bầu Hiển: Yêu anh vì "gương mặt baby", lấy em vì định mệnh

Chang 24/10/2022 14:42

Mối tình ngọt ngào của thiếu gia Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Đám cưới cổ tích siêu đẹp siêu sang của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển là sự kiện được quan tâm nhất Vbiz vừa qua. Mặc dù liên tục bị nói chân dài đi với đại gia, nhưng cặp đôi vẫn khẳng định tấm chân tình thật lòng của mình.

Con trai bầu Hiển dành cho Hoa hậu một ngôn lễ đậm mùi ngôn tình. Chú rể ngồi xe Rolls-Royce Phantom 80 tỷ của bố đến nhà rước Đỗ Mỹ Linh trong sự chúc phúc của bạn bè.

Anh cũng tỏ ra là người khá rụt rè khi đứng cạnh Hoa hậu. Sự chân thật đáng yêu của chàng rể đại gia khiến khán giả ngưỡng mộ và chúc phúc cho Đỗ Mỹ Linh khi cô may mắn cưới được người đàn ông hoàn hảo. Chú rể chia sẻ trong đám cưới những lời thật lòng: "Trước khi quen em, anh làm gì cũng có kế hoạch, lộ trình rõ ràng. Khi đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng. Thời khắc đó, anh nhận ra rằng khi chúng ta sống với nhau một cách tự nhiên sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của anh và anh quyết định có ngày hôm nay. Yêu em và luôn như thế".

Đỗ Mỹ Linh cũng nói về người chồng điển trai. Trong ký ức của nàng Hậu, bạn trai khi mới gặp là người có gương mặt trẻ măng non choẹt, đôi lúc ham chơi. Nhưng sau thời gian yêu nhau, cô nhận ra đằng sau gương mặt baby ấy là người đàn ông có trách nhiệm, tình cảm và biết quan tâm đến mọi người xung quanh: Nàng hậu bật khóc nói: "Cách anh yêu thương gia đình của mình khiến em muốn trở thành một phần trong gia đình nhỏ của anh. Sau 4 tháng anh cầu hôn em ở Đà Nẵng, chúng mình đã cùng nhau làm nên đám cưới này. Ngày hôm nay có mặt đầy đủ người mình yêu thương, chúng ta hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc trong buổi tiệc này. Em yêu anh!", Đỗ Mỹ Linh nói trong hôn lễ thế kỷ.

Trước đó, nói về ông xã, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: ''Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất. Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa em''.

>>Con dâu bầu Hiển sống khu tập thể ở phố cổ, đồ dùng bình dân, ngủ chung em gái: Đối lập biệt thự nhà chồng

Viết bình luận