Đời tư sếp “An Đông” Chi Bảo trước khi giải nghệ: Nổi tiếng lẫy lừng, 2 lần đổ vỡ hôn nhân, cuối cùng lấy vợ kém 16 tuổi giàu có

Tú Anh 29/05/2021 19:13

Hiện tại, Chi Bảo đang có cuộc sống viên mãn, nắm trong tay khối tài sản không phải dạng vừa.

Mới đây, Chi Bảo bất ngờ tuyên tố giải nghệ khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng. Anh được biết đến qua nhiều vai diễn trên truyền hình lẫn điện ảnh với khả năng diễn xuất tốt/ Sau 25 năm theo đuổi nghề diễn, anh đã để lại một sự nghiệp đồ sộ cho nghệ thuật nước nhà.

Chi Bảo với gia tài phim đồ sộ trước khi giải nghệ

Năm 1994, Chi Bảo theo học tại lớp đào tạo diễn viên của CLB điện ảnh Tân Sơn Nhất. Từ đây, anh quen nghệ sĩ Hữu Châu và được mời tham gia một số vở kịch trên truyền hình. Sau 2 năm, Chi Bảo để lại ấn tượng trong các vai diễn trên sân khấu với các vở: Một Thời Để Nhớ, Cơn Sóng Dữ. Phim truyền hình đầu tiên mà anh thủ vai chính là Hương Đời.

Tiếp theo sự thành công của phim này, Chi Bảo tham gia trong những bộ phim khác như Người Đẹp Tây Đô, Giao Thời. Năm 1997, anh được chọn diễn xuất trong phim truyền hình dài tập Đồng Tiền Xương Máu và gây ấn tượng mạnh với khán giả. Bên cạnh đó, anh còn góp mặt trong loạt phim đình đám như Những Đứa Con Thành Phố, Người Đàn Bà Yếu Đuối, Bến Sông Trăng và trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt thập niên 1990, 2000.

Trong những năm 2000, ngoài lĩnh vực truyền hình, Chi Bảo còn ghi dấu ấn với nhiều phim điện ảnh như Đẻ Mướn, Khi Đàn Ông Có Bầu, Võ Lâm Truyền Kỳ. Đến năm 2008, anh vào vai giám đốc An Đông trong Cô Gái Xấu Xí, một bộ phim đình đám được Việt Nam mua lại bản quyền. 

Khối tài sản khổng lồ từ việc kinh doanh

Chi Bảo là một doanh nhân thứ thiệt. Năm 2004, anh cho ra mắt trang web chuyên bán đồ cho nam giới. Ngoài ra, anh cũng là người đứng tên nhiều doanh nghiệp du lịch có quy mô trăm tỷ tại Côn Đảo, Vũng Tàu, Đắk Nông. Hiện tại anh còn sở hữu nhiều biệt thự xa hoa tại Hà Nội, TP.HCM.

Hai lẫn đổ vỡ hôn nhân

Chi Bảo lại lận đận trong đường tình duyên. Anh đổ vỡ hôn nhân 2 lần, gười vợ đầu tiên của anh tên Thái Giang, làm nghề tiếp viên hàng không. Cả hai kết hôn năm 1997. Tuy nhiên, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi chỉ sau vài tháng về chung một nhà.

Người phụ nữ thứ 2 trong cuộc đời Chi Bảo là Hồng Loan, cả hai đã có với nhau một con chung

Hậu đổ vỡ với người vợ đầu tiên, năm 2001, nam diễn viên kết hôn với Hồng Loan và có một cậu con trai khôi ngô tuấn tú.Cả hai quen biết nhau qua phòng tập thể hình vì cùng có đam mê với bộ môn này. Khi ấy, Chi Bảo đã nổi tiếng với bộ phim Bến Sông Trăng, còn Hồng Loan đang là nhân viên văn phòng của một công ty nước ngoài.

Chi Bảo cùng vợ và con trai đầu lòng

Cuộc sống viên mãn bên người đẹp kém 16 tuổi giàu có

Sau khi chia tay với Hồng Loan, Chi Bảo đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên người đẹp kém 16 tuổi Lý Thùy Chang. Cặp đôi công khai tình cảm vào tháng 10/2019. Đến tháng 3/2021, Chi Bảo và Thùy Chang về chung một nhà.

Về phần bà xã của Chi Bảo, cô là người thành công trong lĩnh vực kinh doanh và có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt. Theo thông tin, sau khi Chi Bảo  giải nghệ, cô sẽ tiếp tục đồng hành cùng ông xã trên con đường kinh doanh.

Khoảnh khắc lãng mạn của nam diễn viên bên vợ trẻ Lý Thùy Chang




Viết bình luận