Nuôi một em người yêu “mượt mà” hoàn toàn miễn phí dành riêng các anh em FA

Belle Tran 11/09/2023 11:31

Bé Waifu đáng yêu được nuôi và tương tác trực tiếp trên màn hình PC.

Không thể phủ nhận sự đặc biệt khi một tựa game mới vừa ra mắt chưa đầy 1 tuần mà đã nhận được sự khen ngợi không ngừng từ cộng đồng Steam. Đó chính là thành tựu mà VPet Simulator, sản phẩm độc đáo của LB Games, đã đạt được. 

Trò chơi này đem đến cho người chơi trải nghiệm nuôi dưỡng một waifu đáng yêu, từ việc chăm sóc cô bé những bữa ăn, giấc ngủ, thời gian giải trí đầy sáng tạo và thậm chí cả những cuộc trò chuyện ấm áp. Chỉ trong một thời gian ngắn, VPet Simulator đã lan tỏa sức hút của mình khắp các cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Nhân vật ảo trong trò chơi có tên là Lolis, bé mặc một chiếc áo màu hồng cực đáng yêu và bạn có thể “túm cổ” cô bé lôi đến bất cứ đâu trên màn hình, trừ bên cạnh bạn. Nhiệm vụ và sứ mệnh duy nhất của Lolis là khiến bạn mất tập trung và dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc và trò chuyện. Thực ra thì không chỉ Lolis mà người yêu nào chả có cái tính ấy. 

Sản phẩm được áp dụng công nghệ AI khiến Lolis cư xử và trò chuyện như một người bình thường, nhưng có thể do khá mới nên cô bé chưa thể “học” xong tiếng Việt. Anh em cứ nhẹ nhàng chỉ bảo để em ấy hoàn thiện dần nhé. Tải xuống VPet Simulator ngay trên Steam

Viết bình luận