Màn ra mắt tuyệt vời của Phong Vân 3D trong ngày Closed Beta

Swordsman 25/05/2016 09:45

(Game8) - Trong ngày đầu Closed Beta, Phong Vân 3D có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn, làm hài lòng đồng đảo người hâm mộ.

Là một trong số những game mobile được mong chờ nhất những ngày cuối tháng 5 này, Phong Vân 3D do NPH VNG tung ra thị trường Việt Nam như thêm một tựa game làm "trọn vẹn hóa" kho game kiếm hiệp của thương hiệu này.


Phong Vân 3D chính thức Closed Beta vào 10 sáng hôm nay

 

Có thể nói, đây là lần đầu tiên truyện Phong Vân được tái hiện chân thực nhất, sống động nhất với tư cách một tựa game mobile, sau 27 năm sống trong lòng độc giả yêu mến tác phẩm của Mã Vĩnh Thành.

Từ Phong Vân truyện đến Phong Vân 3D , chặng đường đến gần hơn trái tim người hâm mộ

Video Trải nghiệm Phong Vân 3D ngày đầu tiên Closed Beta 

 

Theo ghi nhận của Game8, bắt đầu từ 10 giờ sáng nay (24/05), Phong Vân 3D đã tiến hành Closed Beta chính thức. Trước đó, NPH đã cho phép người chơi tải game trên hệ thống Google Play Store.

Hiện tại game đã mở mới server thứ 3 : Anh hùng 3. Game thủ có thể tạo tài khoản và tham gia trải nghiệm game tương đối thuận lợi. Những game thủ có cơ hội trải nghiệm trước sẽ không bị reset nhân vật.

Một số hình ảnh Phong Vân 3D trong ngày Closed Beta

 

Sở hữu cốt truyện trung thành nguyên tác, đậm chất kiếm hiệp, nền tảng đồ họa bắt mắt kết hợp góc quay 360 độ linh hoạt và nhiều tính năng vô cùng phong phú, hấp dẫn, Phong Vân 3D hứa hẹn là game mobile chiếm được tình cảm của đông đảo gamer.

Website chính thức : http://pv3d.360game.vn/

 

Tiếp tục theo dõi Game8.vn về mọi vấn đề đời sống game nhé.

Viết bình luận