Yakuza 6 vừa ra mắt, game thủ mừng rỡ vì quá "ổn áp" với yêu cầu cấu hình PC

dbaohz10 27/03/2021 22:11

MỤC LỤC [Hiện]

Yakuza được mọi người biết đến từ lâu xuất phát là từ đất nước Nhật Bản, đây là một tổ chức xã hội đen có truyền thống lâu đời thuộc dạng có "số má" nhất trên thế giới bao gồm mafia. Có thể nói mỗi khi nghe tới Yakuza ai ai đều cũng phải nơm nớp lo sợ, một băng nhóm xã hội đen luôn nổi tiếng man rợ và giờ đây dường như tổ chức này đã tan rã. Nhận thấy sự tan rã dần dần, các nhà phát triển game của Nhật Bản đã khơi lại ký ức lừng lẫy của nhóm xã hội đen này bằng cách tung ra tựa game Yakuza 0, Kiwami và Kiwami 2 trên nền tảng PC và Xbox, Play station vào năm 2015. Nối tiếp sự thành công rạng rỡ này, Yakuza 6 đã được hãng RGG Studio Nhật Bản ra mắt mới đây với trailer cực kỳ mãn nhãn.


Yakuza 6 ra mắt trên Xbox và PC.

Dựa trên một hệ thống engine hoàn toàn mới so với phiên bản trước kia với cái tên Dragon Engine, vì thế mà đồ hoạ cũng tối ưu hơn trước đây. Bạn có thể thấy rõ nhất qua trailer của game đã được tung ra cách đây vài ngày, cũng nhờ hệ thống engine này mà cách xử lý cũng như animation của game cũng mượt mà, sinh động hơn nhiều. 

Không giống như các tựa game có cùng cốt truyện xã hội đen hay như các tựa game nhập vai vào thế giới mở khác như GTA , bạn sẽ không dễ gì mà có thể cướp xe rồi đánh người vô tội vạ rồi chọc giận cảnh sát theo cách đó được. Đây chính là đặc điểm cốt yếu của Yakuza 0 làm nó trở nên đặc trưng về tính cách của Yakuza là không làm hại người vô tội, và nó vẫn duy trì tới Yakuza 6.

Dấn thân vào một thế giới đầy rẫy cạm bẫy và nguy hiểm rình rập trong thời kỳ xã hội đen lộng hành ở Nhật Bản, vì thế anh em game thủ sẽ có trải nghiệm như một xã hội đen thực thụ nơi đây. Từ các hoạt động nổi bật là các khu vực ăn uống, giải trí như karaoke, tập thể hình hay còn vui hơn là trò chuyện với gái qua mạng hay ngay cả khi chơi game điện tử. Những thứ này đều thực sự hiện hữu trong Yakuza 6 một cách rất khá đa dạng. 


Còn có cả tập thể hình để tăng khả năng "chịu đòn" thì quá hấp dẫn.

Nhưng với những hoạt động đa dạng này thì Yakuza 6 sẽ có yêu cầu cấu hình như thế nào ? Phải chăng game thủ sẽ phải ngậm ngùi bỏ qua vì quá cao ? Dưới đây là cấu hình anh em game thủ có thể tham khảo, và dĩ nhiên sẽ khá "nhẹ nhàng" chứ không hề khó khăn để đáp ứng. 

Cấu hình tối thiểu

Windows 10

CPU: Intel Core i5-3470 / AMD FX 6300

Card đồ họa: NVIDIA GTX 670 / AMD Radeon HD 7870

Ram: 4GB

Cấu hình đề nghị

Windows 10

CPU: Intel Core i7-6700 / AMD Ryzen 5 2600

Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1070 / AMD Radeon RX Vega 56

Ram: 6GB

Với cấu hình tổi thiếu ở mức này thì chắc hẳn đa số game thủ sẽ "thở phào" vì khá easy vì PC hiện nay của anh em cũng đã khá là mạnh mẽ. Hiện tại thì Yakuza 6 đã chính thức ra mắt trên Xbox cũng như PC rồi nhé anh em, còn gì mà không tải về mà chiến ngay thôi. Đâu phải dễ gì mà làm xã hội đen Yakuza thời nay được đâu chứ. 

Viết bình luận