Xuất hiện những bug khủng khiếp nhất trong lịch sử Overwatch từ trước tới nay

Gió 29/05/2017 09:45

(Game8) - Trong game online, việc xảy ra bug (lỗi) là điều không ai mong muốn, nhưng nó vẫn xảy ra với bất cứ tựa game nào và Overwatch cũng vậy. 

Bug game cũng rất đa dạng, từ việc bug đồ, tiền bạc, level lên nhanh như gió cho đến thay đổi chỉ số nhân vật trong đa số game online hiện hành... Điều này được cho là “phá game” và mang đến sự tức giận đối với những game thủ chân chính lẫn nhà phát hành khi chưa thể triệt ngăn chặn được mối nguy này. Và ngay bây giờ hay cùng chúng tôi xem một đoạn video tổng hợp những Bug của Overwatch dưới đây nhé.

Overwatch là game FPS MOBA mới và rất độc đáo của Blizzard, game hiện đang là một cơn sốt trên toàn thế giới mà trong đó có cả Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào tháng 5/2016, Overwatch đã chiếm được cảm tình của không chỉ giới chuyên môn mà cả cộng đồng game thủ, với hơn 20 triệu người chơi trên toàn thế giới.

Overwatch chính thức mở cửa hoàn toàn miễn phí vào cuối tuần, bắt đầu từ ngày mai 26/5

Để đánh dấu ngày sinh nhật tròn 1 năm tuổi của Overwatch, Blizzard đã quyết định tổ chức một sự kiện vô cùng lớn nhằm tri ân khách hàng của mình cũng như chúc mừng sinh nhật của chính bản thân. Cụ thể, game thủ toàn cầu sẽ được chơi hoàn toàn miễn phí từ 26/5 cho đến ngày 29/5 (27/5 đến 30/5 theo giờ Việt Nam). Như vậy vào lúc 2h sáng ngày 27/5/2017 vừa qua, game thủ Việt sẽ chính thức được sờ tận tay bom tấn Overwatch - tựa game đã kiếm về cho nhà phát triển của mình hơn 1 tỉ đô.

Để chơi được game bạn cần phải có tài khoản để đăng nhập vào Battle.net rồi mới có thể tải về chơi miễn phí được nhé. Để được hướng dẫn chi tiết bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây.

Viết bình luận