Xuất hiện Ếch xanh vô tri bất ngờ tiến hóa gây bão mạng xã hội với những pha tấu hài “khó đỡ”

TungTQ 22/12/2023 16:51

Dạo gần đây trên phố đi bộ và mạng xã hội đang nổi lên hiện tượng “Ếch xanh vô tri” gây xôn xao với những màn tấu hài khiến người xem “cười bò”.

Đúng như tiêu đề, phố đi bộ dạo gần đây xuất hiện một chú Ếch xanh được rất nhiều người quan tâm bởi sự “vô tri” nhưng lại cực kỳ đáng yêu.

Chú Ếch xanh bí ẩn sở hữu vẻ ngoài ngộ nghĩnh đáng yêu, trên ngực là logo Au 2 PC - Game Âm Nhạc - Thời Trang - Hẹn Hò Trendy thời thượng đã nhận được nhiều quan tâm của khán giả bởi những biểu cảm dễ thương, những màn trêu chọc vui nhộn hay những cảnh khó đỡ trên đường phố trong suốt thời gian qua.

 

 

Ếch xanh bị “rách quần” này lạ quá.

Ếch xanh ăn xin mà thấy sai sai

 

Ếch này có vẻ là mê zai nà!

Không chỉ gây bão tại bên ngoài đường phố, Ếch xanh vô tri hiện còn đang có mặt trong Au 2 PC, tựa game Âm nhạc, Thời Trang, Hẹn hò trendy vừa ra mắt ngày hôm nay 21/12.

Đôi nét về Au 2 PC, đây là sản phẩm Game trên máy tính với định hướng  Âm nhạc - Thời trang - Hẹn hò Trendy mới nhất trên thị trường, được dự đoán sẽ khuấy đảo cộng đồng genZ trong năm 2024 tới đây. Ngoài việc đắm mình vào trong vũ đạo cuốn hút, người chơi còn không khỏi choáng ngợp trước kho thời trang đa dạng và đồ sộ của game, thỏa sức thiên biến vạn hoá cho mọi phong cách cá nhân. 

Bên cạnh đó, tính năng cộng đồng (Fam) và hẹn hò kết đôi cực thú vị của Au 2 PC  cũng khiến những giờ phút online của người chơi không còn đơn côi và lạc lõng. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để anh em gamer chạy deadline kiếm “gấu 37 độ”, sưởi ấm trái tim cô đơn  trong mùa noel này.

Còn chần chờ gì nữa? Cài game và nhập giftcode ngay thôi!

Bộ giftcode xịn sò cho người chơi mới: ixlotziz

Au 2 PC - QUẨY BÙNG TRENDY

Tham khảo thông tin về tựa game tại các trang sau:

Link tải game:  https://au2pc.vtcgame.vn/dl/1/vtcmedia

Website chính thức: https://au2pc.vtcgame.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/au2pc.vtcgame.vn 

Group: www.facebook.com/groups/danquayau2pc

Viết bình luận