Vừa tham chiến Truy Kích PC - Dàn streamer nhận được ngay hộp quà "siêu to khổng lồ"

TungTQ 20/06/2023 17:00

MỤC LỤC [Hiện]

Bắt đầu từ sự kiện mở phiên bản Alpha Test vào ngày 08/06 vừa qua, Truy Kích PC (Battle Teams 2) đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các streamer nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt Nam.

Trailer chính thức của Truy Kích PC (Battle Teams 2)

Chúng ta có thể kể đến những cái tên như Nhism, Rambo, Dev Nguyen và Mimosa, Tiền Zombile,... đã tham gia trải nghiệm Truy Kích PC từ những ngày đầu Alpha Test của game. Những cái tên nổi tiếng tham gia vào Truy Kích PC cho thấy sức hút của tựa game bắn súng FPS mới đến từ NPH VTC là không thể bàn cãi, nhất là trong bối cảnh thị trường game online Việt Nam đang thiếu đi những tựa game có đầy đủ chất lượng về mọi mặt.

Với sự tương tác và ủng hộ từ cộng đồng game thủ, Truy Kích PC đã quyết định gửi tặng những streamer này một gói quà đặc biệt, để chúc mừng và tri ân sự đóng góp của họ. Chúng ta cùng lướt qua để xem những streamer khi nhận được món quà có cảm nhận ra sao nhé!

Các streamer Tiền Zombie, Nắng, Hoag,,.. không giấu nổi sự bất ngờ và thích thú khi nhận được hộp quà khổng lồ từ Truy Kích PC.

Gói quà độc đáo này không chỉ mang trong mình những món đồ giá trị, mà còn chứa đựng sự chân thành và lời cảm ơn từ nhà phát hành game Truy Kích PC đối với những người đang truyền cảm hứng tới các game thủ nước nhà trong suốt thời gian vừa qua.

Nhà phát hành VTC mong rằng những món quà độc đáo này góp phần là một động lực và nguồn cảm hứng để các streamer tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và niềm đam mê trong thế giới game Truy Kích PC đến với cộng đồng game thủ trong tương lai.

Nhân đây cũng xin nhắc lại cho các bạn thông tin sự kiện “Ngày hội FPS - Chào đón tân binh Truy Kích PC" sẽ tổ chức 25/06 tới tại Trống Đồng Lãng Yên (Hà Nội) với nhiều phần quà giá trị cũng như cơ hội thi đấu với Refund Gaming dành cho tất cả những người tham gia.
 👉Link đăng ký tham gia sự kiện: https://bit.ly/linkdangkythamggiangayhoifps

Theo dõi thêm thông tin Truy Kích PC tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/truykichpcvn
Group: https://www.facebook.com/groups/truykichpc.vn
Trang chủ: https://truykichpc.vn

Viết bình luận