Vua Bóng Rổ chuẩn bị đóng cửa sau gần 3 năm - Tạm biệt một huyền thoại

Bốp 02/12/2015 15:21
(Game8) - Theo thông cáo mới nhất trên trang chủ tựa game Vua Bóng Rổ, nhà phát hành VTC Game chính thức xác nhận sẽ đóng cửa trò chơi này vào ngày 31/12 sắp tới. 


Thông cáo đóng cửa của Vua Bóng Rổ.

Được biết, VTC sẽ có những sự tri ân dành cho những người chơi nào đã nạp tiền vào game và muốn gắn bó với các sản phẩm khác của hãng. Cụ thể, tại trang Tri Ân Huyền Thoại, những game thủ sẽ được tài trợ những bộ code đặc biệt, xem như một phần hoàn trả lại vcoin mà họ đã tiêu tốn trong Vua Bóng Rổ. Tiếp theo, vào ngày 05/12, game sẽ đóng hệ thống nạp thẻ. Và cuối cùng ngày 31/12/2015, Vua Bóng Rổ sẽ chính thức nói lời tạm biệt game thủ Việt sau gần 3 năm ra mắt.



Nếu bạn chưa biết, Vua Bóng Rổ hay có tên gốc FreeStyle 2 Street Basketball, là một tựa game online thuộc thể loại casual của Hàn Quốc, do nhà phát hành VTC Game mở cửa tại thị trường Việt Nam vào ngày 05/04/2013. Tham gia vào Vua Bóng Rổ, người chơi sẽ phải điều khiển một nhân vật trên sân chứ không phải cả đội hình. Số người tối đa trong trận là 6 người với thể loại 3vs3, game dễ chơi, tính đối kháng cao đòi hỏi game thủ phải phát huy khả năng phối hợp đồng đội tốt để giành chiến thắng.


Một game đấu điển hình của Vua Bóng Rổ

Sự ra đi của Vua Bóng Rổ chắc chắn sẽ để lại rất nhiều tiếc nuối cho cộng đồng game thủ trong nước. Với một thị trường game tràn ngập các sản phẩm nhập vai đề tài Tam Quốc, Tiên Hiệp như hiện này, để các game thủ tìm kiếm cho mình một sản phẩm casual tương tự Vua Bóng Rổ có thể nói là khá hiếm. Mong rằng, chúng ta sẽ không phải chia tay một sản phẩm chất lượng nào khác trong thời gian sắp tới.

Viết bình luận