VTC chính thức xác nhận phát hành Battle Teams 2 tại Việt Nam với tên gọi Truy Kích PC

Taskmaster 27/04/2023 09:10

MỤC LỤC [Hiện]

NPH VTC đã thông báo trên fanpage chính thức rằng sẽ sớm cho ra mắt Truy Kích PC tại thị trường Việt Nam, đây là thông tin khiến cộng đồng game thủ FPS rất phấn khích. Trước đó, game bắn súng PC này đã thành công tại nhiều thị trường như Trung Quốc, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và chuẩn bị phát hành toàn cầu dưới tên gọi Battle Teams 2. NPH của Battle Teams 2, Wizard Games, đã đăng ký bản quyền thương hiệu toàn cầu và chuẩn bị phát hành bản global trên steam. Sự xuất hiện của Truy Kích PC tại Việt Nam đang được đánh giá là một cú hợp tác lớn nhất giữa NPH VTC với ông lớn Wizard Games.

Landing hé lộ game đã mở

Truy Kích PC là một tựa game bắn súng chiến thuật FPS được giới trẻ yêu thích trên toàn thế giới nhờ vào lối chơi góc nhìn thứ nhất (FPS) quen thuộc. Tuy nhiên, điểm khác biệt mà Truy Kích PC mang lại đã giúp cho tựa game này nhanh chóng tạo nên sự bứt phá trên thị trường game bắn súng. Cụ thể, một số điểm đáng chú ý như sau:

Biến hóa chiến thuật - Sáng tạo vũ khí nhằm tạo ra nhiều lối chơi và cách đánh khác nhau

Truy Kích PC sở hữu đồ họa chiến tranh chân thực, kết hợp với gameplay bắn súng cùng với các kỹ năng đặc trưng, những pha flick AWP huyền thoại cùng các pha sấy 2 sấy 3 sẽ trở nên đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết. Điều đặc biệt của Truy Kích PC đó là "không có trận chiến nào giống nhau vì mỗi người chơi đều có cách bắn riêng của mình". Ngoài ra, NPH còn khéo léo nhá hàng những điểm khác biệt của Truy Kích PC so với các game FPS khác như kho vũ khí quân sự tối tân và tính năng độ súng theo chất riêng.

Custom súng là nâng tầm xạ thủ, khiến bạn trở nên khác biệt giữa chiến trường mà không hề làm mất cân bằng trong game. Với tính năng này, sáng tạo chính là vũ khí tối thượng của bạn

Ngoài việc đảm bảo có đủ các tính năng ingame và chế độ chơi của mọi loại game FPS hiện có, Truy Kích PC còn được trang bị phần mềm chống hack mạnh mẽ để đảm bảo sự công bằng trong quá trình leo rank và thi đấu.

Cấu hình tối thiểu của máy tính, PC để trải nghiệm Truy Kích PC:

Với cấu hình này thì 1 máy PC tầm 10 triệu có thể chơi tốt Truy Kích PC

Bên cạnh thế mạnh về nội tại sản phẩm, VTC và Wizard Games cam kết sẽ có lộ trình phát triển rõ ràng, cập nhật nhanh chóng các phiên bản game để game thủ Việt sẽ có những trải nghiệm game tuyệt vời nhất.

Cuối cùng, được đặt kỳ vọng là bom tấn FPS lớn nhất trong năm 2023, hệ thống giải Esports của Truy Kích PC cũng sẽ hứa hẹn sẽ được xây dựng chuyên nghiệp, bài bản, hỗ trợ game thủ từ khâu đăng ký tới tham gia thi đấu, nhằm mục đích chung để nâng tầm cộng đồng FPS nước nhà, đem lại vinh quang cho Việt Nam trong những giải đấu quốc tế.

Cùng xem thêm 1 vài hình ảnh trong Truy Kích PC:

MV Teasing:

Truy Kích PC - Battle Teams 2 (Teaser)

Viết bình luận