Vân Trung Ca - Webgame 3D không chiến đặc sắc, đồ họa đẹp như tiên cảnh

Gió 12/08/2016 10:45

(Game8) - Sau 1 tháng hoạt động, Vân Trung Ca hiện đang là webgame 3D được cộng đồng đặc biệt yêu thích, nơi hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để "hút hồn" game thủ Việt

Như vậy là đã trải qua hơn 1 tháng kể từ ngày Vân Trung Ca chính thức ra mắt game thủ việt. Có thể thấy rằng, Vân Trung Ca hiện đang là webgame 3D được cộng đồng đặc biệt yêu thích với những con số vô cùng ấn tượng như sở hữu gần 200.000 tài khoản, lực chiến cao nhất hơn 50 triệu.

Vân Trung Ca - Webgame 3D không chiến đặc sắc, đồ họa đẹp như tiên cảnh

Hệ thống PK trên không đặc sắc

 

Vân Trung Ca mang tới cho người chơi những cảm xúc và trải nghiệm vô cùng mới lạ qua hàng loạt các hoạt động PK máu lửa, những trận chiến không khoan nhượng cả trên không và dưới đất. Có thể nói những gì Vân Trung Ca đã làm được trong một tháng qua khá ấn tượng so với những người anh em cùng thể loại game nhập vai hiện nay. 

Vân Trung Ca - Webgame 3D không chiến đặc sắc, đồ họa đẹp như tiên cảnh

Có được cốt truyện, nội dung đặc sắc xây dựng theo cốt truyện của bộ phim truyền hình Trung Quốc nổi tiếng “Đại Hán Tình Duyên Vân Trung Ca”, với nguyên tác kịch bản do nhà văn Đồng Hoa sáng tác. Cùng với hệ thống PK trên không vô cùng ấn tượng, đây có thể coi là một điểm nhấn giúp tựa game này có được thành công như hiện tại. Nếu bạn đã thử một lần người chơi sẽ khó cưỡng bởi vì quá khiến họ không thể rời mắt khỏi màn hình bởi sự hùng tráng và phải phản ứng nhanh trong chiến đấu. 

Vân Trung Ca - Webgame 3D không chiến đặc sắc, đồ họa đẹp như tiên cảnh

Khung cảnh vô cùng rộng lớn trong game

 

Hơn nữa, Vân Trung Ca sở hữu cho mình một nền đồ họa đẹp, tươi sáng, bắt mắt khi sử dụng công nghệ Flash 3D thế hệ mới nhất. Do vậy từng khung cảnh trong game đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết khiến người chơi cảm thấy như mình đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Chỉ với vài phút tiếp xúc với game chắn chắn ít ai có thể cưỡng lại được với Vân Trung Ca. Hiện tại so về mặt hình ảnh thì tựa game này gần như không có đối thủ tại thị trường game Việt Nam.

Vân Trung Ca - Webgame 3D không chiến đặc sắc, đồ họa đẹp như tiên cảnh

Sở hữu nền đồ họa đẹp như chốn tiên cảnh

 

Nhìn chung, với việc sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi đa dạng mang tính chiến thuật cao cùng với đó là nền đồ họa mãn nhãn, Vân Trung Ca đang thu hút được một lượng người chơi khổng lồ tại Việt Nam. Có thể nói, Vân Trung Ca là game hội tụ đầy đủ những gì mà game thủ cần, từ hệ thống PK tuyệt vời hay các lớp nhân vật cân bằng ổn định cùng với nền tảng đồ họa Flash3D thế hệ mới nhất giúp trò chơi sở hữu chất lượng đồ họa không thể chê vào đâu được. Không quá khi nói rằng, tựa game này hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để tạo nên cơn sốt trong mùa hè năm nay tại thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

 

Để tham gia chơi Vân Trung Ca các bạn truy cập vào:

Trang chủ: http://bit.ly/vantrungca

Fanpage: https://www.facebook.com/vantrungca.vtcgame

Viết bình luận