Tựa game kinh dị miễn phí Night in Riverager có điểm nào mà đạt mức điểm đánh giá cao tuyệt đối ?

dbaohz10 07/02/2021 17:11

MỤC LỤC [Hiện]

Con số ấn tượng với dòng game đã quá quen thuộc với anh em game thủ, nhất là dòng game kinh dị chả có gì mới mẻ với nội dung và cách thức chơi như nhau. Nhưng những gì mà Night in Riverager làm được là quá sức ấn tượng, điểm số tuyệt đối 100/100 đã thuyết phục số đông anh em game thủ.

Với cốt truyện hết sức gần gũi và bình thường vào thời xa xưa, bối cảnh trong tựa game My Beautiful Paper Smile (dòng game kinh dị từng ra mắt thành công năm 2020) nhưng với màn biến thể đầy thú vị, Night in Riverager làm cho người chơi phải tò mò sau một câu chuyện đầy rùng rợn và ẩn chứa những âm mưu đen tối.

Bạn sẽ vào vai một người thợ săn và sống ở ngôi làng Riverager, người mẹ già ốm yếu của bạn đang cần thuốc và nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm thuốc trong khu vực của lãnh chúa, một nơi đầy rùng rợn khi các thế lực siêu nhiên đang chiếm giữ.

Kể từ lúc này, bạn sẽ vào tâm thế của kẻ thợ săn nhưng bị săn bởi các thế lực đen tối đầy bí ẩn. Theo cốt truyện, bạn sẽ từ từ tìm ra các manh mối và những điều kỳ lạ xảy ra, và khi đủ thì thế giới của My Beautiful Paper Smile cũng sẽ lộ diện.

Đây cũng có thể là phần 2 của tựa game  My Beautiful Paper Smile, Night in Riverager sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát về thế giới u ám, rùng rợn chỉ có 2 màu đen/trắng này. Hiện tại Night in Riverager đang được phát hành tải miễn phí trên Steam nhé anh em !

Viết bình luận