Tựa game được game thủ yêu thích nhất trên Steam có nội dung xoay quanh 1 con mèo

Lucy 10/07/2022 16:55

MỤC LỤC [Hiện]

Sau một thời gian dài The Day Before đứng đầu bảng xếp hạng tựa game yêu thích nhất trên Steam thì vừa qua, một tựa game có nội dung liên quan đến một chú mèo – Stray đã vươn lên dẫn đầu.

Mặc dù bị trì hoãn gần 1 năm nhưng tựa game sinh tồn trong thế giới zombie The Day Before vẫn nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và hiên ngang chiếm vị trí đầu bảng tựa game yêu thích nhất trên Steam.

Tuy nhiên, vị trí này nhanh chóng phải nhường lại cho Stray, một tựa game được úp mở gần đây với cộng đồng.

BlueTwelve Studio, một studio không quá nổi tại Pháp mới đây đã đăng tải video trailer của game khiến cả cộng đồng ngỡ ngàng khi game… xoay quanh một chú mèo. Lần đầu tiên cộng đồng được làm quen với một tựa game AAA sẽ giả lập một chú mèo hoang đáng yêu, boss của các bạn trẻ gần đây.

Theo đó, người chơi game sẽ hóa thân vào một chú mèo hoang bị lạc tại một thành phố theo phong cách Cyberpunk, đầy bí ẩn và kì lạ. Đồng hành cùng player vượt qua những thử thách là chú robot B12, nhiệm vụ của chú mèo là tìm đường thoát khỏi thành phố và trở về với gia đình.

Gameplay cũng được đánh giá là khá cuốn hút khi người chơi sẽ phải giải những câu đố logic để giúp chú mèo tìm đường về nhà.

Với những con sen nghiện boss thì đây là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

Những tín hiệu ban đầu khá tích cực khi cộng đồng rất đón nhận tựa game này. Nhiều nhà phê bình cho biết họ rất ấn tượng về chủ đề của game, về cách xây dựng thế giới trong game, về game play,…

Tựa game Stray sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 19/7 sắp tới và các game thủ rất kì vọng về một tựa game thú vị này.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận