Truy Kích PC tuyển loạt gái xinh để phục vụ game thủ vào mỗi tối

TungTQ 05/09/2023 13:41

MỤC LỤC [Hiện]

Bên cạnh sự căng thẳng của các trận đấu rank cùng độ kịch tính của những pha bao vây rượt đuổi tại chế độ PVE, các game thủ còn phải đối mặt với 1 sức ép khác mang tên “bóng hồng Truy Kích PC”. Những cô nàng mới đổ bộ chiến trường những ngày gần đây nhưng đã khiến anh em đứng ngồi không yên! Hãy cùng trò chuyện với dàn gái xinh để cùng gia nhập vào clan của các cô nàng ngay bây giờ nhé!

Dàn hotgirl khuấy đảo cộng đồng Truy Kích PC thời gian gần đây

Mới đây, fanpage chính thức của Truy Kích PC đã đăng tải thông báo dàn hotgirl sẽ chính thức gia nhập đại chiến trường, đây được xem như hành động “thả thêm dầu vào lửa”, thổi bùng lên sức nóng của đại chiến trường Truy Kích PC. Những cô nàng không chỉ “quậy đục nước” trong cộng đồng bằng cách livestream phát code tạo clan tuyển quân và tuyển luôn cả người yêu để cùng nhau… chơi game bắn súng.

Bài thông báo chính thức trên fanpage có tick xanh của Truy Kích PC, giới thiệu về những cô nàng xạ thủ xinh đẹp với thông điệp không thể từ chối: hạ cánh nơi em!

Hotgirl Như Quỳnh

Theo đó, info của các gái xinh cũng là chủ đề đang được bàn tán xôn xao. Cô em út sinh năm 1999 Gia Hân đến từ clan Hunter nhẹ nhàng chia sẻ: “Em mới tập chơi thôi nên các xạ thủ tay to hãy nhẹ tay với em nha, xem live mà thấy em có những pha ‘mù mắt’ quá thì thông cảm cho em ạ. Mọi người cũng nhớ join vào clan của em - Hunter. Buổi tối vừa chơi Truy Kích PC vừa chơi vịt đông vui lắm”. Không biết “vịt” mà cô nàng nhắc tới là gì, nhưng nếu muốn khám phá thêm về Gia Hân thì hãy cùng vào clan của cô nàng để biết câu trả lời nhé!

Cô nàng nóng bỏng Gia Hân

Chia sẻ thêm về game, cô nàng Dương Ngọc Anh (sinh năm 1997 tới từ Bình Dương) cho biết: “Cảm nhận của mình về Truy Kích PC là game rất cuốn, dân không chuyên như mình bắn tùm lum và vẫn trúng, cảm giác rất đã tay. Em hay feed thật nhưng chắc mọi người không biết em cố tình vậy để cho đồng đội thể hiện đó mà” (cười lớn).

Cô nàng cá tính Ngọc Anh

Bên cạnh đó, hot girl Như Quỳnh lại có những nhận xét khá thực tế về game: Đối với các tựa game FPS như hiện nay, việc try hard là cực kỳ cao. Ai cũng muốn dành chiến thắng hết nên việc toxic là điều khá hiển nhiên. Nhưng từ khi tham gia vào cộng đồng Truy Kích PC, Quỳnh thấy khá bất ngờ vì các bạn nam ở đây rất gần gũi, hoà đồng, thân thiện giúp đỡ mình rất nhiều từ việc di chuyển cho đến cách bắn. Dù chơi game có thua đi chăng nữa các bạn vẫn rất vui vẻ, cổ vũ tinh thần kiểu ván sau làm lại. Và hiện tại mình đang là thành viên trong clan UCHIHA, nơi hội tụ các nhân tố bí ẩn, cùng tần số, sóng mượt, nơi có các trai xinh gái đẹp. Anh em nào thích nơi ồn ào thì ghé qua UCHIHA nhé”.

Uchiha - Quân đoàn này đang tụ hội nhiều xạ thủ nữ nhất Truy Kích PC

Thu Nguyệt, Minh Hiếu & Hiểu My cũng có chung cảm nhận khi chơi Truy Kích PC: “Cộng đồng rất vui, nói không với toxic. Chúng mình làm quen được rất nhiều bạn mới và điều mà chúng mình mong nhất bây giờ chính là 1 buổi offline có đầy đủ anh em xạ thủ Bắc - Trung - Nam. Hẹn gặp lại mọi người tại livestream nhé, chúng mình sẽ hé lộ về những sự kiện và cập nhật mới siêu hot của Truy Kích PC sắp tới đó”.

Và 1 thông tin quan trọng nữa mà NPH game đã chính thức thông báo mới đây là Truy Kích PC chính thức mở đợt tuyển quân lớn nhất từ trước tới giờ, chiêu mộ trai xinh gái đẹp trở thành Streamer/KOLS của game với thu nhập lên tới 3.000$/tháng. 

Ứng tuyển bằng cách gửi CV về mail: thaopp@vtc.vn ngay bây giờ nhé các xạ thủ!

Những gương mặt đầu tiên đầu quân cho Truy Kích PC, không chỉ giúp các xạ thủ thỏa mãn đam mê với game FPS mà đây còn là cơ hội nghề nghiệp tốt cho các bạn trẻ muốn phát triển bản thân

Xem thêm các thông tin mới nhất về Truy Kích PC tại: 

Trang chủ & tải game ngay tại: https://truykichpc.vn

Viết bình luận