Truy Kích PC - Game bắn súng FPS hàng đầu sẵn sàng ra mắt game thủ Việt

TungTQ 25/06/2023 19:54

Theo công bố của nhà phát hành VTC thì Truy Kích PC, tựa game bắn súng FPS hàng đầu hiện nay sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 01/07 tới đây.

Chiều nay 25/06, sự kiện được Ngày hội FPS - Chào đón Tân binh Truy Kích PC đã được NPH VTC tổ chức tại Trống Đồng Lãng Yên (Hà Nội) với hàng trăm game thủ tham gia.

Trong sự kiện này, NPH VTC đã có những chia sẻ rất nhiều với game thủ nhằm cung cấp những thông tin chi tiết và hữu ích nhất về Truy Kích PC giúp cho các tân binh đỡ bỡ ngỡ khi đến với tựa game FPS hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Đại diện từ nhà phát hành VTC, nhà phát triển Wizard Game chia sẻ thông tin cũng như công bố thời điểm ra mắt chính thức cho Truy Kích PC

Về chất lượng game, chúng ta khó có điểm chê trách nào dành cho Truy Kích PC bởi từ đồ họa tựa game đã thể hiện sự vượt trội khi những chi tiết tinh xảo cho đến hình ảnh chân thực, game đã đạt tới một tiêu chuẩn cao về mỹ thuật. Mỗi cảnh vật trong Truy Kích PC đều được xây dựng với sự tỉ mỉ, mang đến cho người chơi một thế giới rộng lớn, sống động và hấp dẫn.

Không chỉ có đồ họa đẹp mắt, Truy Kích PC còn gây ấn tượng mạnh bởi sự đa dạng của chế độ chơi và lối chơi linh hoạt. Người chơi có thể tham gia vào các trận đấu đội kịch tính hoặc thể hiện kỹ năng, chiến thuật  thông qua các trận đấu Đặt bom, Sinh tồn. Ngoài ra, game cũng cung cấp các chế độ chơi phong phú như Bighead, Zombie, Bomb tiền thường và nhiều hơn nữa. Sự đa dạng này sẽ đem đến cho người chơi những giờ phút thư giãn hấp dẫn nhất.

Một điểm nổi bật khác của Truy Kích PC chính là khả năng tùy chỉnh vũ khí đa dạng. Người chơi có thể nâng cấp, tùy biến và tùy chỉnh các loại vũ khí theo phong cách riêng của mình. Từ khẩu súng trường bắn xa cho đến khẩu súng ngắn bắn gần, game sẽ đáp ứng mọi sở thích của người chơi, từ những người thích cận chiến đến những người ưu tiên chiến thuật và bắn từ xa.

Hệ thống chống hack tiên tiến là điểm nhấn của Truy Kích PC

NPH VTC cũng tự tin với hệ thống chống hack hiện đại, bảo đảm môi trường chơi game lành mạnh và công bằng. Đồng thời, chất lượng kết nối nhanh và ổn định của game sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà và không gián đoạn cho người chơi.

Tổng kết lại, Truy Kích PC hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game bắn súng FPS đỉnh cao trong thời gian tới. Với đồ họa đẹp mắt, chế độ chơi đa dạng, khả năng tùy chỉnh vũ khí và sự tự tin trong việc chống hack, game đem lại cho người chơi những giờ phút giải trí thú vị và tràn đầy thử thách.

Các bạn có thể theo dõi thêm thông tin Truy Kích PC tại:

Trang chủ: https://truykichpc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truykichpcvn

Group: https://www.facebook.com/groups/truykichpc.vn

Viết bình luận