Truy Kích PC - Chi tiết nguồn gốc và lối chơi của tựa game bắn súng FPS mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Taskmaster 08/05/2023 15:31

MỤC LỤC [Hiện]

Truy Kích PC đã được ra mắt trước tại Trung Quốc tiếp nối thành công của phiên bản Truy Kích phát hành vào năm 2013, tựa game được  Wizard Games phát triển. Truy Kích PC ngay lập tức thu hút sự chú ý của hàng triệu game thủ không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên toàn thế giới, sau Trung Quốc tựa game đã được phát hành sang một số thị trường khác như Nga và giờ là Việt Nam.

Truy Kích PC - Teaser

Kho vũ khí thiên biến vạn hóa và đồ họa đẹp nhưng cấu hình nhẹ nhàng là những điểm khác biệt quan trọng của Truy Kích PC so với các game FPS khác. Trong kho vũ khí quân sự của Truy Kích PC, người chơi có thể độ súng theo chất riêng và tùy chỉnh ngoại hình để thể hiện cá tính. Nhờ tính năng này, người chơi có thể có được khẩu súng phù hợp nhất và ghi chiến tích tốt hơn, nâng tầm kỹ năng của mình mà không gây mất cân bằng trong game.

Đồ họa của Truy Kích PC cực kỳ chiến tranh chân thực và mang lại sự đa dạng và biến hóa cho những cú flick AWP huyền thoại hay pha sấy 2 sấy 3. Đặc biệt, với cấu hình cần thiết để chơi mượt, người chơi không cần phải sở hữu PC cực khủng.

Truy Kích PC, được đánh giá là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) có tiềm năng trở thành bom tấn lớn nhất trong năm 2023. Điều đặc biệt của Truy Kích PC là hệ thống giải đấu Esports chuyên nghiệp và bài bản, hỗ trợ game thủ từ khâu đăng ký cho đến tham gia thi đấu. Mục tiêu của hệ thống này là nâng tầm cộng đồng FPS Việt Nam và giúp đưa tên tuổi của đại diện Việt Nam lên những giải đấu quốc tế, tạo ra những chiến tích vang dội.

Viết bình luận