Trải nghiệm Vũ Cực ngày Alpha Test với 10.000 vàng free

Swordsman 20/12/2016 18:20

MỤC LỤC [Hiện]

Vũ Cực là webgame được phát hành trong những ngày cuối năm 2016 nên được khá nhiều game thủ quan tâm. Trong ngày đầu Alpha Test, số lượng lớn người chơi đăng nhập trải nghiệm khiến game thường xuyên trong tình trạng "treo".

Vũ Cực - game online nhập vai hành động do VNG phát hành - đã ra mắt phiên bản Alpha Test, chào đón người chơi hôm nay. Theo nhiều ý kiến đánh giá từ phía người chơi, Vũ Cực là webgame có chất lượng tốt, cả về đồ họa lẫn hoạt động, tính năng game.

 


Trải nghiệm webgame Vũ Cực ngày Alpha Test

Game có ba loại hình phân theo vũ khí để người chơi chọn lựa: đao, thương và kiếm. Nổi bật là hiệu ứng skill trong Vũ Cực có sự đổi mới, sáng tạo, không kiểu "na ná" như các webgame nhập vai thường thấy. Do đó, ngay từ skill đã tạo cho người chơi niềm hứng thú.

Skill cực kỳ bắt mắt trong webgame Vũ Cực

 

Gameplay webgame Vũ Cực tương tự như các game nhập vai online khác. Người chơi vẫn theo nhiệm vụ chính tuyến để kiếm kinh nghiệm và nhận trang bị. Lên cấp, các tính năng game dần được mở. Thú cưỡi, Cánh, Thời trang... đều xuất hiện trong tựa game của VNG.

Đặc biệt, game thủ trải nghiệm Vũ Cực từ 11 giờ đến 16 giờ, 20/12 sẽ nhận được số vàng ingame lên tới 10.000, được ban quản trị gửi trực tiếp vào thư từng game thủ. Trải nghiệm Vũ Cực từ Alpha Test, cho tới ngày Open Beta, mọi giá trị nhân vật trong game được giữ nguyên mà không reset.

Vũ Cực là một tựa game online mà bạn nên trải nghiệm trong những ngày cuối năm 2016 này.

Viết bình luận