Trải nghiệm nhanh Vô Song Chiến Ký - Webgame nhập vai chiến thuật mới ra mắt tại Việt Nam

Gió 09/05/2017 09:30

(Game8) - Vô Song Chiến Ký lấy thế giới quan là thời kỳ Tam Quốc làm bối cảnh chính, cơ chế chiến đấu của Vô Song Chiến Ký thuộc thể loại turn-based màn hình ngang quen thuộc.

Như chúng tôi đã thông tin, đúng như dự kiến vào ngày hôm qua 8/5, webgame nhập vai chiến thuật Vô Song Chiến Ký đã chính thức mở cửa Alpha Test chào đón game thủ Việt vào trải nghiệm tựa game này. Và ngày hôm nay, chúng tôi đã có cơ hội tận tay trải nghiệm sản phẩm này và có những đánh giá đôi nét về tựa game online này như sau.

Theo nhận định ban đầu, trong ngày đầu ra mắt lượng người tham gia trải nghiệm webgame Vô Song Chiến Ký là khá vắng vẻ. Cũng nhờ vào việc này nên game hoạt động khá mượt mà và không gặp lỗi mất kết nối như những tựa game khác khi mở cửa trong ngày đầu vì lượng người chơi khá đông nên dẫn tới tình trạng như vậy. Điều này phần nào giúp cho những người chơi đăng nhập vào game cảm thấy dễ chịu hơn ở Vô Song Chiến Ký.

Vô Song Chiến Ký thuộc thể loại webgame nhập vai chiến thuật có đề tài lịch sử được phát triển bởi công ty Hudong và NPH One World độc quyền phát hành tại Việt Nam vào ngày hôm qua 8/5. Cụ thể, game lấy thế giới quan là thời kỳ Tam Quốc làm bối cảnh chính, cơ chế chiến đấu của Vô Song Chiến Ký thuộc thể loại turn-based màn hình ngang quen thuộc. Cùng với việc này người chơi sẽ từng bước được hệ thống dẫn dắt trải qua những tình tiết cốt truyện hấp dẫn, khám phá nội dung gameplay phong phú và lôi cuốn về sau.

Vô Song Chiến Ký cho phép game thủ xây dựng đội hình riêng với những danh tướng nổi tiếng. Tất cả các nhân vật khi đã có duyên kỳ phùng, họ đều sẽ được chiêu mộ về để trở thành lính dưới trướng, giúp người chơi hoàn thành giấc mộng xưng bá thiên hạ. Game xây dựng dựa trên chiến thuật nhập vai đánh theo lượt, vì vậy người chơi cần phải sắp xếp trận hình phù với để có thể chiến thắng và nhận được quà tặng hấp dẫn.

Về phương diện môn phái, trò chơi cung cấp cho game thủ 3 phái cơ bản để lựa chọn khởi nghiệp ban đầu gồm Chiến Hồn, Phá Quân và Quỷ kế. Mỗi nhân vật có tạo hình rất đặc trưng và có vai trò chiến đấu hoàn toàn riêng biệt, đảm bảo sự đa dạng trong tính chiến thuật cần có với những sản phẩm đánh theo lượt dạng này. Khi hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến cấp 10, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 chức nghiệp cho nhân vật chính như Phá Quân: Công kích và tốc độ cao, chuyên sát thương đơn lẻ ;Chiến hồn: Sinh lực và phòng thủ cao, tấn công hàng ngang; Quỷ mưu: Sở hữu kỹ năng tấn công diện rộng.

Ngoài ra, Vô Song Chiến Ký còn sở hữu vô vàn các nội dung PVP vô cùng hấp dẫn như việc người chơi có thể tham gia đấu trường arena, tại đây người chơi có thể phân tài cao thấp với những người chơi khác. Ngoài ra, người chơi còn có thể tham gia hoạt động tranh giành Boss, đi phụ bản theo đội hay là thực hiện các hoạt động hấp dẫn trong quân đoàn. Và khi có được chiến thắng ở những hoạt động hấp dẫn này người chơi sẽ nhận được những phần thưởng tương xứng và được vinh danh.

Trang chủ: https://vosongck.123game.vn

Viết bình luận