Trải nghiệm Lôi Đình Chi Nộ ngày ra mắt - Webgame sinh ra là dành cho dân 8x

Cruzsader 28/10/2015 16:00
(Game8) - Đồ họa mộc mạc và có phần cũ kĩ, nhập vai đúng chất thuần túy và đặc biệt là PK đâm chém tự do, Lôi Đình Chi Nộ đã thu hút được lượng lớn người chơi ngày đầu mở cửa

Vào 10h sáng ngày hôm nay 28/10, Webgame nhập vai 2D đề tài ma ảo do Lôi Đình Chi Nộ đã chính thức mở cửa đón người chơi tham gia. Ngay từ trước đó, cộng đồng cũng đã xôn xao và tỏ vẻ hứng thú trước những lời mô tả của NPH: "Game của dân 8x". Quả thật từ hình ảnh, lối chơi, âm nhạc, nội dung cốt truyện của Lôi Đình Chi Nộ đều gợi nhắc lại thời kì sơ khai của dòng game nhập vai tại Việt Nam, gắn liền với những cái tên như Diablo, MU Online, Võ Lâm Truyền Kỳ. .




Lôi Đình Chi Nộ tái hiện lại toàn bộ màu sắc của dòng game nhập vai thời kì đầu.

Ngay từ màn hình đăng nhập, người chơi đã có thể tận hưởng lại ca khúc bất hủ một thời đối với 8x "Kiếp Tình Chung" do Trần Tâm thể hiện. Cũng giống như nhiều tựa webgame khác, game không yêu cầu quá nhiều thủ tục để bắt đầu cuộc chơi, bạn chỉ phải mất khoảng 5 phút (bao gồm cả đặt tên và lựa chọn lớp nhân vật) là đã có thể tung hoành khám phá rồi. Sau khi vào game, bạn sẽ bắt đầu làm quen với chức năng cơ bản nhất của Lôi Đình Chi Nộ, đó là Ảo thần - một nhân vật dạng như bạn đồng hành sẽ hỗ trợ trong lúc làm nhiệm vụ. Thông qua việc đánh quái và săn boss để hoàn thành yêu cầu từ các NPC, bạn sẽ nhận được những món đồ cơ bản nhất, đủ để sinh tồn trong game. Tốc độ lên cấp của Lôi Đình Chi Nộ tương đối nhanh, chủ yếu là bởi game không nhắm đến việc cày cuốc. Sau khoảng gần 1 tiếng, bạn có thể đạt cấp 6x và bắt đầu báo danh được tham gia các hoạt độngtrong game như: khiêu chiến boss Thế Giới, phó bản Thủ Trụ, gia nhập Bang Hội, vượt ải Tần Lăn Cổ Mộ, Ác Ma Thần Điện và quan trọng nhất đó là PK lẫn nhau.




Bạn có thể thoải mái đâm chém bất kì ai, ngay cả ở trong thành. "Ngứa mắt là chén"

Điểm đặc biệt nhất của Lôi Đình Chi Nộ đó là việc người chơi có thể thoải mái (PK) những kẻ khác ngay trong thành mà không cần phải quan tâm đối phương có đồng ý hay không. Đây cũng là một điều mà những game thủ 8x đánh giá cao bởi chúng ta biết, họ là những người sống trong thời kì hoàng kim nhất của game nhập vai trực tuyến khi mà những trận đấu 1-1 hay bang đấu bang diễn ra liên miên, với những cuộc so tài và thanh toán ân oán không hồi kết trong game. Giờ đây ở Lôi Đình Chi Nộ, bạn có thể "trừng phạt" bất kì kẻ nào thấy "ngứa mắt", tại bất kì nơi đâu. Nhưng với những với game thủ mới bắt đầu, đây cũng sẽ là một thử thách thực sự.




Nhiều hoạt động thú vị như đánh Boss Hoàng Kim, Công Thành Chiến, phụ bản. . 

Hệ thống chiêu thức và kĩ năng của game tương đối đa dạng, chủ yếu phụ thuộc vào lớp nhân vật mà bạn lựa chọn. Bạn có thể tắt bật giao diện phím tắt lúc luyện công và khi PK để thi triển tốt hơn, nhưng trên thực tế khi PK bạn sẽ không phải lẫn lộn giữa các kĩ năng đâu vì những chiêu thức của nhân vật chủ yếu tập trung vào một vài chiêu tấn công mạnh, còn lại đều không đáng kể.

Ngoài PK, game tất nhiên còn có hệ thống phụ bản đánh boss cũng nhiều hoạt động liên tục do Server cũng như các bang phái tổ chức. Ví dụ như với phó bản Thủ Trụ sẽ gồm 4 trụ được chia làm hai dạng: dạng trụ tấn công và dạng trụ làm chậm. Trụ công và trụ làm chậm sẽ được miễn phí một số lượng nhất định để có thể hoàn thành 60-70% phụ bản. Phụ bản đòi hỏi game thủ phải có đầu óc tính toán để đặt các trụ ở vị trí hợp lý có thể tiêu diệt được các boss “bự” trong phụ bản. Chỉ các nhân vật tấn công tầm xa và đồng hành tấn công tầm xa mới có thể tấn công trong phụ bản này. Đặc biệt còn phải kể đến hoạt động Công Thành Chiến khá quen thuộc thu hút rất đông game thủ tham gia nhờ việc cho phép thực hiện những trận đánh lớn và khốc liệt với phần thưởng khá "đậm".


Tuy đồ họa cũ kĩ nhưng Lôi Đình Chi Nộ vẫn có thể lôi kéo tốt game thủ, đặc biệt là dân 8x

Xét cho cùng Lôi Đình Chi Nộ là một tựa game rất đáng để bạn lựa chọn, đặc biệt nếu bạn là một dân mọt game 8x thứ thiệt. Cá nhân người viết nhận thấy, tuy game chưa thể đạt tối đa sự hài lòng nhưng mọi cảm xúc về thời kì hoàng kim của game nhập vai 2D đều được tái hiện lại rõ nét, trong một bối cảnh ma ảo trực tuyến. Hi vọng trong thời gian sắp tới, Lôi Đình Chi Nộ sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều lớp nhân vật mới, cũng như duy trì tốt các hoạt động đặc sắc trong game, là sân chơi để 8x tìm lại bằng hữu xưa của mình.

Các bạn có thể bắt đầu chơi game ngay theo đường link trang chủ sau đây

Viết bình luận