Top game có tuổi thọ cao nhất tại Trung Quốc, đến nay vẫn được đông đảo game thủ xem như "game gối đầu giường"

Swordsman 14/06/2019 08:20

MỤC LỤC [Hiện]

1. World of Warcraft

World of Warcraft là một trò chơi được phát triển bởi Blizzard Entertainment. Series trò chơi gồm 5 phần: Warcraft: Orcs & Humans, Warcraft II: Tides of Darkness, Warcraft III: Reign of Chaos, World of Warcraft và Hearthstone.

3 trong số những trò chơi đầu tiên này thuộc thể loại chiến lược thời gian thực, nơi người chơi đối địch chỉ huy các đội quân ảo trong trận chiến với nhau hoặc một kẻ thù do máy tính điều khiển. Warcraft cũng được cập nhật liên tục. Ban đầu, mức độ phổ biến của World of Warcraft không thể so sánh với Liên Minh Huyền Thoại. Sau khi phát hành World of Warcraft, nhanh chóng nổi tiếng và nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía người chơi.

2. Đại Thoại Tây Du 2

Đây là một trò chơi của người dân Trung Quốc, ra mắt lần đầu vào năm 2002. Năm 2011, có hơn 1,19 triệu người chơi trực tuyến. Việc tối ưu hóa trò chơi cũng liên tục làm mới số lượng người dùng trực tuyến trở thành một trò chơi phổ biến của NetEase.

3. Nhiệt Huyết Truyền Kỳ

Công ty Shanda Games là đơn vị sản xuất Nhiệt Huyết Truyền Kỳ, phát hành vào năm 2001. Bây giờ 18 năm sau, trò chơi này vẫn mang đến nguồn doanh thu cho Shanda. Nhiều người chơi gắn bó với tựa game từ lúc nhỏ cho đến bây giờ. Nhiều quán cà phê internet cũng kinh doanh và còn mở tựa game này.

4. Cổ Khí Thời Đại

Phát hành từ năm 1999, Cổ Khí Thời Đại, hay là Thời Đại Đồ Đá, là trò chơi nhập vai thực sự gắn bó sâu sắc với giới game thủ Trung Quốc thuở đầu. Có những người đam mê chỉ chơi duy nhất trò chơi này cho đến khi không thể chơi được nữa. Game đưa người chơi khám phá những vùng đất thuở nguyên sơ, tạo dụng cộng đồng người đầu tiên.

5. Kiếm Hiệp Tình Duyên


Viết bình luận