Top 5 khẩu súng DMR tốt nhất trong PUBG Mobile 2020

Taskmaster 21/06/2020 08:21

MỤC LỤC [Hiện]

DMR hoặc Súng trường Markman được chỉ định là một số vũ khí tốt nhất trong PUBG Mobile . Hầu hết trong số chúng có thể được mô tả là súng trường bắn tỉa có tốc độ bắn súng cao hoặc súng trường tấn công với lực sát thương cao. Với việc các trận đấu ủa PUBG Mobile thường xảy ra ở tầm trung đến tầm xa, DMR cũng có rất nhiều tác dụng trong những trường hợp này.

5 - VSS


Đây là một vũ khí khá khác biệt trong lớp DMR - nó gần giống như một SMG với ít đạn hơn. Mặc dù sát thương và tầm bắn của VSS thực sự không thể so sánh với các vũ khí khác trong cùng loại, nó tự động đi kèm với một bộ triệt và phạm vi 4x. Điều này làm cho vũ khí có thể sử dụng được ngay lập tức mà không cần phải tranh giành các tệp đính kèm. Chỉ số cao nhất của khẩu súng này là tốc độ bắn của nó - VSS hoàn toàn tự động (tất nhiên chỉ có 10 viên đạn trong tạp chí của nó). Tốt nhất trong chiến đấu tầm ngắn / trung bình.

4 - Mini 14


Mini 14 là loại súng trường tấn công gần nhất mà bạn có thể có - đó là DMR bán tự động với độ chính xác cao và độ giật thấp, hoàn hảo cho chiến đấu tầm ngắn / trung bình, với khả năng phá hủy mũ bảo hiểm cấp 2 với 2 phát đạn. Ở tầm xa hơn, sát thương của nó giảm xuống một chút nhưng vẫn có thể bảo trì. Mini-14, khi được tăng cường với một tạp chí mở rộng, sẽ có dung lượng đạn cao nhất trong lớp - bạn có thể spam mà không cần nghỉ ngơi.

3 - SKS


Một xạ thủ bắn tỉa khá xuất sắc trong chiến đấu tầm trung. Mọi thứ gần hơn 150 mét có thể bị bắn hạ rất đáng tin cậy - Vest cấp 3 có thể bị phá hủy trong 2 phát bắn vào khoảng 50 mét. Điểm yếu của SKS là độ giật cao, điều này khá dễ hiểu vì sát thương của nó là siêu cao. Từ 300 mét trở lên, sẽ mất khoảng 4 lần đánh để giết một người chơi với áo cấp 3.

2 - SLR


DMR hiếm thứ hai trong trò chơi - SLR thậm chí còn chuyên dụng hơn SKS. Nó thậm chí còn có nhiều sát thương và tầm bắn hơn để đổi lấy trọng lượng và tốc độ bắn. Điều này làm cho máy ảnh DSLR yếu hơn vừa phải trong chiến đấu gần. Bạn vẫn có thể làm điều gì đó xảy ra, tuy nhiên, nếu bạn chính xác, vì sức sát thương của khẩu súng này quá lớn, nó có thể bắn một người trong phạm vi gần. SLR trở nên yếu hơn nhiều ở phạm vi 400 mét trở lên.

1 - MK14


DMR hiếm nhất trong trò chơi, chỉ có thể được tìm thấy trong một airdrop. Đối với một số người, khẩu súng thậm chí còn tốt hơn AWM - nó hoàn toàn tự động với lực sát thương siêu cao, tầm bắn cao và độ chính xác cho những phát bắn đơn lẻ. Cùng với khả năng bắn một phát ở tầm xa, MK14 cũng là một quái thú ở cự ly gần - với khả năng hạ gục mục tiêu trong 3 lần bắn cơ thể. Điểm yếu của súng khá giống với các loại súng có độ sát thương cao khác - độ giật cực cao của nó.

Viết bình luận