Top 5 game sinh tồn cực hay giống Last Day on Earth: Survival

Taskmaster 19/08/2020 13:24

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn yêu thích trò chơi sinh tồn, thì chắc hẳn bạn đã chơi Last Day on Earth: Survival trên điện thoại thông minh của mình. Nó cho phép bạn giải phóng tất cả các chiến lược sinh tồn mà bạn biết và cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn nhân vật.

Last Day on Earth: Survival nổi tiếng nhờ lối chơi đơn giản và hàng loạt chiến lược sinh tồn mà nó cho phép người chơi áp dụng.

Dưới đây là 5 tựa game sinh tồn hay nhất như Last Day on Earth: Survival, mời các bạn cùng tham khảo.

How to Survive 2

Giống như hầu hết các trò chơi sinh tồn, bạn cần tìm kiếm thức ăn và nơi trú ẩn trong trò chơi này. Bạn cũng cần phải chế tạo vũ khí và công cụ của riêng mình để tự vệ trước lũ thây ma. Bạn có thể chơi trò chơi này với bạn bè của mình vì nó hỗ trợ chế độ nhiều người chơi.

Thiết lập một trại và sử dụng các chiến lược để vượt qua zombie trong trò chơi sinh tồn này. Bạn có thể mời tối đa 16 người chơi trong sảnh đợi của mình và bốn người trong số họ có thể chơi đồng thời.

Don’t Knock Twice

Nếu bạn đã xem bộ phim Don’t Knock Twice thì chắc chắn bạn sẽ yêu thích trò chơi lấy cảm hứng từ nó. Trò chơi kinh dị góc nhìn thứ nhất này kể về câu chuyện của một người mẹ đang cố gắng cứu con gái mình khỏi nanh vuốt của một mụ phù thủy.

Giải quyết các câu đố và nhận sự giúp đỡ của các manh mối để đi trước trong trò chơi này. Nó cũng hỗ trợ chơi game dựa trên Thực tế ảo.

Colony Survival

Trò chơi này có những rung cảm của một trò chơi xây dựng thành phố cũng như một trò chơi sinh tồn. Bạn có thể xây dựng thuộc địa của riêng mình và chạy nó theo cách bạn muốn, giống như bất kỳ trò chơi xây dựng thành phố nào khác.

Bước ngoặt của sự sống còn đến khi bạn cần bảo vệ thuộc địa của mình và các thành viên của nó trước sự tấn công của quái vật hàng đêm. Bạn có thể khóa các công việc, vũ khí và nâng cấp mới khi bạn tiến bộ trong trò chơi.

Survivalist

Hãy theo chân Joe Wheeler, người ra khỏi nơi được bảo vệ của mình sau sự hủy diệt của một nền văn minh để tìm kiếm thức ăn. Mục tiêu của bạn là tìm ra những người khác đã sống sót sau thảm họa này và sau đó xây dựng một cộng đồng gắn bó.

Hãy nhớ suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định vì hành động của bạn sẽ để lại hậu quả. Trò chơi kết hợp các yếu tố hành động-RPG và chiến lược với nhau một cách hoàn hảo.

Resident Evil 2

ham gia cùng một sĩ quan cảnh sát và một sinh viên đại học để cứu Thành phố Raccoon khỏi những thây ma chết người đã lây nhiễm nó. Trò chơi có nhịp độ nhanh, và từng khúc quanh co sẽ khiến bạn tự hỏi liệu hai nhân vật có thể sống sót đến cuối cùng hay không.

Nhạc nền sống động và đồ họa chân thực sẽ chỉ làm tăng thêm sự phấn khích.

Viết bình luận