Top 5 game PC giống Mario nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Taskmaster 03/08/2020 13:42

MỤC LỤC [Hiện]

Mario đã có nhiều đối thủ trong những năm qua, nhưng không ai có thể sánh được với tính nguyên bản của nó. Đây là năm trò chơi hay nhất sẽ khiến bạn hoài cổ về dòng game Mario:

Sonic Mania

Có thể nói Sonic là đối thủ đáng kể nhất của các trò chơi Mario hồi đầu những năm 1990. Sê-ri Sonic đã trở nên phổ biến trong những năm qua, và nếu bạn muốn chơi với con nhím xanh một lần nữa, thì bạn chắc chắn có thể thử trò chơi này. Bạn có thể chơi như Sonic, Tails hoặc Knuckles và tận hưởng thăng cấp trong trò chơi.

Snake Pass

Trò chơi này khá đơn giản để chơi, và nó phá vỡ suy nghĩ rập khuôn về những con rắn được miêu tả là độc ác và xấu xa. Bạn có thể chơi với con rắn đáng yêu này và tận hưởng các chuyển động cuộn và trượt của nó. Trẻ em rất thích chơi trò chơi này vì sự ngộ nghĩnh cũng như các điều khiển rất đơn giản.

Grow Home

Bạn đóng vai trò của một Android có tên BUD. BUD đang thực hiện nhiệm vụ giải cứu hành tinh quê nhà của mình bằng cách trèo lên một loài thực vật ngoài hành tinh. Các nhánh của cây cũng bị mê hoặc và giúp bạn đi đến nhiều hòn đảo nổi khác nhau để khám phá những bí ẩn. Nghe giống như một phiên bản điên rồ của câu chuyện kinh điển Jack và Bean Stalk?

Super Lucky’s Tale

Trò chơi này rất giống với Snake Pass. Ở đây, bạn chơi với một con cáo. Làm cho con cáo nhảy và chạy để hoàn thành các thử thách khác nhau. Trò chơi này hấp dẫn hơn đối với trẻ em vì màu sắc rực rỡ và lối chơi mượt mà. 

Celeste

Nhạc phim và các nhân vật của trò chơi này rất phong phú. Celeste kể về một cô gái, Madeline, người phải leo lên một ngọn núi tên là Celeste. Trên đường đi, cô đối phó với những con quỷ bên trong của mình và cuối cùng đạt đến đỉnh. Do đó, nếu bạn nghi ngờ khả năng của mình, hãy chơi trò chơi này để có được chút động lực mà bạn đang tìm kiếm. 

Viết bình luận