Top 5 game nhập vai cực hay giống Mass Effect

Taskmaster 28/08/2020 10:49

MỤC LỤC [Hiện]

Trò chơi nhập vai là viên ngọc quý của thế giới game bởi sự tự do mà chúng mang lại cho người chơi. Ngày nay, hầu hết mọi trò chơi chính thống đều có yếu tố nhập vai trong lối chơi của nó.

Mass Effect là một loạt game hành động nhập vai đề tài khám phá không gian. Lấy bối cảnh trong tương lai, series này đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của mọi game thủ bằng đồ họa và cốt truyện tương tác.

Nếu bạn muốn một số đề xuất trò chơi nhập vai khác, thì đây là một số gợi ý bạn có thể thử:

1. Star Wars: Knights of the Old Republic

Thương hiệu phim nổi tiếng đã thành công trong việc truyền cảm hứng cho các nhà phát triển trò chơi tạo ra các tựa game liên quan đến các nhiệm vụ thiên hà. Nếu bạn là một người hâm mộ Star Wars, thì Knights of the Old Republic nên đứng đầu danh sách của bạn.

Bạn có thể chọn một nhân vật và sau đó có quyền tự do quyết định phe nào của Lực lượng bạn muốn tham gia. Mặc dù nó đã được phát hành vào năm 2003, nhưng bạn sẽ không cảm thấy rằng bạn đang bỏ lỡ bất kỳ hành động nào, vì trò chơi này có một mức độ hồi hộp phù hợp. Mạnh mẽ lên!

2. Star Trek: Bridge Crew

Nếu bạn thích trò chơi và là một Trekkie, chắc chắn bạn sẽ thích tựa game này. Nếu bạn muốn có trải nghiệm chơi game tốt nhất, bạn phải thử chơi nó trên PlayStation VR.

Bạn sẽ là một chỉ huy không gian được ban cho nhiệm vụ đánh bại người ngoài hành tinh. Bạn có thể thành lập một phi hành đoàn của riêng mình và chơi xung quanh bằng các chiến lược để tiêu diệt chúng, và cũng có thể hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. Bạn có thể xây dựng một đội gồm bốn người.

3. Deus Ex: Human Revolution

Mass Effect được cho là đã truyền cảm hứng cho kiểu cắt cảnh và đối thoại trong trò chơi này, vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu Human Revolution khiến bạn liên tưởng đến loạt phim nổi tiếng. Gameplay của phần sau kết hợp thành công các khía cạnh khác nhau như bắn súng, tàng hình, khám phá và nhập vai.

Bước vào đôi giày của Adam Jenson, người có sức mạnh cấy ghép điều khiển học có tên là phép tăng cường. Nếu quá mệt mỏi với nhiều nhiệm vụ chính tuyến, bạn có thể tham gia các nhiệm vụ phụ cũng không kém phần thú vị và giải trí.

4. Divinity: Original Sin II

Là một fan hâm mộ của Mass Effect, nếu bạn quan tâm đến sự tương tác giữa các nhân vật khác nhau và các đoạn phim cắt cảnh, trò chơi này sẽ thỏa mãn sự thèm muốn của bạn, vì những tính năng này là điểm mạnh của trò chơi này. Có rất nhiều câu chuyện cơ bản của các nhân vật mà bạn có thể thưởng thức.

Bạn có thể thành lập một đội gồm bốn người chơi để hòa mình vào cốt truyện hấp dẫn của trò chơi này. Tựa game này cũng được đánh giá cao về độ phức tạp của chiến đấu trong game. Sẽ không sao nếu bạn dành thời gian để nắm vững các bước di chuyển, vì chiến thuật không phải là rất dễ dàng.

5. Dead Space

Trò chơi này và Mass Effect giống nhau ở chỗ cả hai đều được đặt trong bối cảnh tương lai. Dead Space không chỉ là một trò chơi hành động khác, vì nó đã thành công trong việc mang lại cảm giác ớn lạnh và hồi hộp cho người chơi thông qua lối chơi.

Du hành đến thế kỷ 24 và giúp một Kỹ sư Hệ thống tên là Issac Clarke giải quyết những bí ẩn và vượt qua những nỗi kinh hoàng xung quanh anh ta. Hãy chuẩn bị tâm lý, vì trò chơi này có khá nhiều cảnh sợ hãi và cốt truyện xoắn để bạn suy ngẫm.

Viết bình luận