Top 5 game chơi cực phê tương tự như Sleeping Dogs

Taskmaster 18/08/2020 14:50

MỤC LỤC [Hiện]

Sleeping Dogs có thể không phải là siêu hit đột phá của năm như tiềm năng của nó, nhưng nó đã phát triển khá mạnh cơ sở người hâm mộ đình đám trong những năm qua. Trò chơi đã được đánh giá cao bởi những người hâm mộ thể loại thế giới mở.

Trò chơi có hệ thống chiến đấu linh hoạt với thế giới mở giàu nội dung. Thế giới trò chơi có thể không lớn, rộng lớn và chi tiết như nhượng quyền thương mại GTA nhưng chiến đấu bù đắp cho điều đó theo từng đợt.

Lấy bối cảnh ở Hồng Kông, Sleeping Dogs tôn vinh một số bộ phim hành động Hồng Kông hay nhất và mang đến một câu chuyện cảnh sát chìm tuyệt vời.

Dưới đây là 5 tựa game cực hay tương tự như Sleeping Dogs, mời các bạn cùng tham khảo.

5) True Crime: LA

Nhiều người hâm mộ có thể không biết rằng Sleeping Dogs ban đầu được lên kế hoạch làm phần tiếp theo của loạt phim True Crime. Ngoài ra còn có tài liệu quảng cáo của trò chơi với tiêu đề 'Tội ác thực sự: Hồng Kông'. Sau đó nó đã bị hủy bỏ và sau đó được Square Enix chọn và đổi tên thành một IP hoàn toàn mới.

True Crime: LA có thể không được trau chuốt về mặt cốt truyện hay lối chơi, nhưng chắc chắn nó có sức hút của nó. Hệ thống chiến đấu ở đây chủ yếu là phía trước và trung tâm, giống như Sleeping Dogs.

4) Batman: Arkham Series

Loạt phim Batman Arkham thường được coi là những game giới thiệu hệ thống chiến đấu có ảnh hưởng cực kỳ lớn trong ngành. Một số trò chơi, bao gồm cả Sleeping Dogs, đã cố gắng mô phỏng cơ chế chiến đấu của Batman Arkham Series.

Chỉ có một số trò chơi có cảm giác chiến đấu nhạy bén, thỏa mãn và đậm chất điện ảnh như series Batman Arkham và mỗi trò chơi trong series đều mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

3) Yakuza

Xét về phong cách và cảm giác nghệ thuật thuần túy của Sleeping Dogs, có vẻ như nó vay mượn rất nhiều từ loạt phim Yakuza. Thương hiệu Yakuza được biết đến với một số điều: kể chuyện / tường thuật tuyệt vời và chiến đấu badass.

Loạt phim Yakuza xuất sắc trong việc cải thiện hệ thống chiến đấu vốn đã phi thường với mỗi bản phát hành mới. Người chơi tìm kiếm các cuộc giao tranh ở mọi lượt để trải nghiệm nó vì nó có một trong những hệ thống chiến đấu tốt nhất trong tất cả các trò chơi.

2) Mad Max

Đưa người chơi rời khỏi cuộc sống thành phố và đưa họ vào Wastelands hậu tận thế, Mad Max vượt trội trong rất nhiều lĩnh vực. Một trong những trò chơi bị đánh giá thấp nhất trong thập kỷ qua, Mad Max kể một câu chuyện hấp dẫn về nhân vật chính mang tính biểu tượng cố gắng nhận quả báo và lấy lại chiếc xe yêu quý của mình từ tay một lãnh chúa đe dọa.

Hệ thống chiến đấu hỗn chiến của trò chơi thỏa mãn như bạn có thể nghĩ. Lên một cú đấm lớn và vung nó ngay trên mặt kẻ thù không bao giờ cũ. Ngoài ra, nếu người chơi cảm thấy mệt mỏi khi phải chiến đấu với người đi bộ, họ có thể nhảy vào xe của mình và làm nổ bình xăng của kẻ thù bằng cách sử dụng súng ngắn của họ.

1) Assassin's Creed: Syndicate

Có lẽ là một trong những tựa game bị đánh giá thấp nhất trong sê-ri Assassin's Creed, Syndicate gặp phải vấn đề thời gian tồi tệ hơn bất cứ thứ gì. Trò chơi ra đời vào thời điểm mà dư luận đang tiêu cực đối với nhượng quyền thương mại do quá mệt mỏi với trò chơi.

Tuy nhiên, trò chơi là một trải nghiệm tuyệt vời từ đầu đến cuối, và trận chiến AC đặc trưng có mặt cùng với tất cả các chuông và còi Triple-A cần thiết. Một trong những phần hay nhất của trò chơi là việc bổ sung móc vật lộn, cho phép một số lối chơi thực sự sáng tạo.

Viết bình luận