Top 4 tựa game siêu hay giống như Genshin Impact trên PC

Hakikun 22/06/2021 08:21

Bạn quan tâm đến Genshin Impact nhưng không thể chơi nó vì lý do gì? Hãy chơi thử một trong 4 trò chơi này để có được trải nghiệm tương tự hoặc thậm chí tốt hơn.

Genshin Impact là một trong những game nhập vai thành công nhất trên Android cho đến nay. Được phát hành vào tháng 9 năm ngoái, trò chơi đã vượt mốc doanh thu 1 tỷ đô la chỉ trong vòng 6 tháng. Điều này khiến nó trở thành một trong những trò chơi di động lớn nhất từ ​​trước đến nay - mang lại lợi nhuận cao hơn nhiều so với PUBG Mobile hoặc Free Fire thông thường. Nếu bạn không thể chơi Genshin Impact vì một lý do nào đó, thì đây là 4 tựa game hàng đầu như Genshin Impact để chơi trên PC.

MỤC LỤC [Hiện]

Nier: Automata, trò chơi đầu tiên trong số các trò chơi thông thường như Genshin Impact. Game được bắt đầu với sự kiện, tổ chức Android YorHa đã được thành lập để hỗ trợ và cùng con người chiến đấu chống lại lũ người với âm mưu tiến vào trái đất. Khi tham gia chơi mỗi người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật Android xinh đẹp tên là 2B và kết hợp với các Android để thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt hoàn toàn người máy khổng lồ.

Trận chiến dựa trên hành động hack và chém, với người chơi có thể sử dụng các đòn tấn công hạng nhẹ và hạng nặng, cùng với một loạt các thủ thuật khác. Cả hai khía cạnh này đều rất giống với Genshin Impact - trên thực tế, có thể chính Genshin đã lấy một số cảm hứng từ Nier.

Ở các điểm khác nhau trong câu chuyện, lối chơi thậm chí có thể thay đổi thành các thể loại trò chơi điện tử khác nhau. Điều này có thể bao gồm từ bắn chúng đến các phân đoạn phiêu lưu văn bản. Vũ khí trong Nier cũng tương tự: có bốn loại vũ khí khác nhau có sẵn: kiếm ngắn, kiếm dài, bính và giáo.

Bayonetta là một game nhập vai hack và chém một người chơi. Người chơi sẽ điều khiển một nhân vật tên là Bayonetta, người có thể sử dụng nhiều loại vũ khí để thực hiện các cuộc tấn công cận chiến và tầm xa. Bằng cách thực hiện các combo, Bayonetta có thể triệu hồi nhiều loại thiết bị khác nhau để gây sát thương chí mạng lên kẻ thù. Hai nguyên tố này tương tự như phản ứng chiến đấu và nguyên tố của Genshin.

Sau khi "nhá hàng" người hâm mộ bằng tựa game miễn phí 8-Bit Bayonetta vào ngày cá tháng tư thì Sega đã chính thức phát hành Bayonetta trên Steam vào ngày 11.4. Việc tựa game hành động chặt chém điên cuồng đến từ PlatinumGames lên PC là điều mà các game thủ chuột phím đã chờ đợi từ rất lâu. Bước lên hệ máy PC, Bayonetta được nâng cấp đồ họa đẹp mắt hơn từ khử răng cưa, bộ lộc bất đẳng hướng, hiệu ứng ánh sáng, vân bề mặt đến hỗ trợ độ phân giải 4K.

Darksiders 2 là một game nhập vai hack và chém khác, với người chơi điều khiển Death, kỵ sĩ của ngày tận thế. Cách chiến đấu khá giống với Genshin, với việc người chơi sử dụng nhiều vũ khí tầm xa và cận chiến để thực hiện các đòn kết hợp. Các bản đồ rộng lớn với các khu vực thế giới mở cũng ở đây - người chơi có thể đi bộ hoặc đi bằng ngựa.

Câu chuyện của Darksiders 2 diễn ra song song với phần đầu tiên, trong khi War đang phải chịu sự trừng phạt cho những gì mình gây ra thì Death tin rằng người anh em của mình không có tội, anh quyết tâm thực hiện chuyến phiêu lưu qua nhiều miền đất để tìm kiếm bằng chứng minh oan cho War.

Xuyên suốt cuộc hành trình của nhân vật chính Death, bạn sẽ có cơ hội thu thập thêm những món vũ khí hoặc học những chiêu thức đặc biệt để chống lại những con quỷ hoặc thiên thần bị biến chất. Cơ chế đánh đấm của Darksiders 2 là cực kỳ linh hoạt, Death sử dụng 2 cây lưỡi hái là vũ khí chính còn vũ khí phụ là tùy thuộc ở bạn. Ví dụ bạn có chọn dùng búa để gây sát thương cao nhưng vũ khí này ra đòn cực kỳ chậm, để lại nhiều lỗ hổng trong cơ chế phòng thủ.

Kẻ thù trong Darksiders 2 phải nói là cực kỳ đáng sợ nếu đối mặt theo số đông điển hình là những con bọ cánh cứng khổng lồ, nếu như bạn đối mặt với loài sinh vật này mà không chuẩn bị thì kết thúc duy nhất của bạn là..."load" lại game.

Devil May Cry 5 tương tự như Bayonetta trước đó - một game nhập vai hành động với lối đánh hack và chém. Do đó, nó tương tự như chiến đấu của Genshin. Mặc dù nó không có thế giới mở, nhưng bản đồ, thiết kế cấp độ, kẻ thù và trùm là cấp cao nhất. Câu chuyện đan xen với những trận chiến thách thức nhịp độ nhanh và cuộc đối đầu hoành tráng.

Đến với Devil May Cry 5, người chơi sẽ lần lượt nhập vai cả 3 nhân vật chính là Nero, Dante và V để tham gia những trận đấu, khám phá cốt truyện cũng như những bí ẩn còn đang được ẩn dấu. Xuyên suốt trò chơi, người chơi sẽ cần phải liên tục chiến đấu với các thế lực quỷ dữ để hoàn thành những mục tiêu được giao nhằm tìm ra hướng đi tiếp theo cho bản thân mình. 

Phần thưởng của người chơi sau khi hoàn thành các mục tiêu sẽ là tiền thưởng, kinh nghiệm cũng như một số vật phẩm, trang bị để giúp các nhân vật gia tăng thêm sức mạnh cũng như khả năng chiến đấu.

Viết bình luận