Tổng hợp những cách tăng cấp nhanh nhất trong game Soái Vương

Swordsman 09/05/2016 18:00

(Game8) - Tăng cấp là mục tiêu hàng đầu của bất kì game thủ nào. Những cách nào giúp người chơi tăng level nhanh chóng trong game Soái Vương ?

Chính thức Closed Beta vào 10 giờ sáng hôm nay, hiện tại webgame hot nhất Soái Vương đã mở server thứ 4 đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của game thủ.

Làm thế nào để tăng cấp nhanh trong Soái Vương ?

 

Tăng cấp nhanh không chỉ giúp nhân vật trong game mạnh hơn mà quan trọng là mở những tính năng mới để người chơi có thể tham gia.

Để nhanh chóng tăng cấp nhanh chóng trong Soái Vương là điều không phải quá khó khăn nếu người chơi nắm được những cách thông dụng, hiệu quả nhất.

1. Tiến hành những nhiệm vụ mà phần thưởng chính là exp (kinh nghiệm)

 

Nhiệm vụ chính - cách chính để kiếm exp

 

Theo đó, trong Soái Vương nhiệm vụ chính tuyến vẫn là con đường chủ đạo trong việc kiếm exp với lượng thưởng exp đáng kể cho mỗi nhiệm vụ hoàn thành. Kiên trì làm nhiệm vụ chính tuyến, người chơi sẽ nâng cấp độ không phải là chậm.

Tuy nhiên làm nhiệm vụ chính tuyến lâu cũng khá nhàm chán và có thể bỏ lỡ những hoạt động có thưởng lượng exp còn lớn hơn thế.

 

2. Kích hoạt giftcode

 

Đây là một trong những cách nhanh nhất để gia tăng cấp độ nhân vật. Có được những giftcode khủng là cơ hội thuận lợi để bạn tăng cấp.

Chào mừng sự kiện Closed Beta, webgame Soái Vương triển khai rất nhiều giftcode, có loại với giá trị lên tới nửa triệu đồng. Và hẳn nhiên không thể thiếu loại thưởng exp trong đó.

VIP code giúp bạn tăng cấp nhanh hơn

 

3. Sử dụng phù exp

 

Loại phù kinh nghiệm này người chơi hoàn toàn kiếm được trong khi làm nhiệm vụ hoặc tham gia các hoạt đông theo giờ. 

Phù exp cộng thêm lượng exp khi game thủ làm nhiệm vụ

 

Có những loại phù exp khác nhau từ kim, bạc tới đồng. Sử dụng phù exp, trong khi bạn đánh quái sẽ cộng thêm lượng kinh nghiệm. Phù càng cao lượng exp cộng càng lớn từ đó cấp lên càng nhanh.

 

4. Thu nạp vật phẩm exp

 

Trong game, người chơi có thể dễ dàng kiếm những vật phẩm hình chiếc lọ màu xanh lam - vật phẩm chứa exp khá lớn. "Ăn" chúng sẽ giúp bạn tăng cấp mau chóng.

 

Sử dụng vật phẩm exp giúp bạn tăng nhanh cấp độ 

5. Hoạt động Áp tiêu

 

Ngoài những hoạt động khác cũng có thưởng exp, Áp tiêu là nguồn khai thác để người chơi kiếm exp. Lời khuyên rằng chúng ta nên vận tiêu có giá trị lớn nhất (Cam) bởi thưởng exp lớn nhất.

Áp tiêu - hoạt động với phần thưởng exp cực lớn

 

6. Tổ đội khi làm nhiệm vụ

 

Ít người biết rằng khi tổ đội người chơi sẽ nhận một lượng % exp cộng thêm khi đánh quái. Cách này cũng giúp game thủ kiếm exp đáng kể.

Tổ đội giúp đánh quái nhanh hơn và được exp nhiều hơn

 

7. Ngồi thiên

 

Mỗi khi "xõa" cùng Soái Vương cảm thấy mệt mỏi, người chơi có thể ngồi thiền ở bất cứ đâu (miễn là không trong trạng thái chiến đấu). Bằng phím tắt D, bạn có thể tạm nghỉ chân ngồi thiền và sẽ nhận được lượng exp nhất định. 

 

"Ngồi chơi xơi nước" cũng có exp

 

Người chơi nên kết hợp dùng phù exp với ngồi thiền để nhận nhiều kinh nghiệm hơn.

 

8. "Nghỉ game"

 

Không phải là bỏ game Soái Vương đâu nhé mà là offline game thôi. Gamer nào cũng cần lúc nghỉ ngơi làm việc khác. Yên tâm rằng khi bạn off game, đăng nhập trở lại, Soái Vương vẫn sẽ tặng bạn lượng exp off game. Đạt mức VIP, số kinh nghiệm nhận được càng lớn.

 

Sự thật là off càng lâu exp nhận được càng nhiều

 

Có thể thấy có rất nhiều cách để nhanh chóng tăng cấp nhân vật. Tập trung những hoạt động, nạp những vật phẩm có exp sẽ giúp game thủ tăng level mau lẹ.

Soái Vương, một sản phẩm webgame chất lượng do VTC Game phát hành khi có mặt của 3 thể loại game MOBA, RPG và SLG cực "hot". Trải nghiệm thế giới Soái Vương chắc chắn người chơi sẽ có những giây phút thư giãn nhất.

 

Website chính thức :  https://sv.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/soaivuong/

Viết bình luận